Tiếng Việt | English

28/07/2020 - 20:30

Kỷ luật tổ trọng tài trận TPHCM 0-3 Hà Nội FC

Tổ trọng tài điều khiển trận TPHCM 0-3 Hà Nội FC tại vòng 11 V-League 2020 đã phải nhận án kỷ luật từ Ban trọng tài VFF.

Tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa TPHCM và Hà Nội FC. (Ảnh: Minh Hoàng)

Sau khi mổ băng trận đấu giữa TPHCM và Hà Nội FC tại vòng 11 V-League 2020, Ban trọng tài VFF đã đưa ra án kỷ luật dành cho cả 4 trọng tài trong trận đấu. Tuy nhiên, mức độ kỷ luật không được công bố cụ thể. 

Tổ trọng tài điều khiển trận đấu trên sân Thống Nhất hôm 24/7 vừa qua gồm trọng tài chính Trần Văn Trọng, hai trọng tài biên Cao Thanh Tú và Lê Xuân Hùng, trọng tài bàn Nguyễn Ngọc Châu.

Ở trận đấu này, tổ trọng tài đã gây tranh cãi dữ dội khi bỏ qua 2 tình huống bóng chạm tay hậu vệ Nguyễn Thành Chung trong vòng cấm Hà Nội FC vào các phút 20 và 45. 

Hà Nội FC cũng gặp bất lợi với quyết định thổi phạt việt vị, không công nhận bàn thắng vào lưới TPHCM ở phút 29. Tình huống quay chậm cho thấy Nguyễn Văn Quyết đã di chuyển thông minh và phá bẫy việt vị thành công. 

Trong trận đấu đầy tranh cãi trên sân Thống Nhất, Hà Nội FC đã giành chiến thắng 3-0 nhờ sự bùng nổ trong hiệp 2. Trương Văn Thái Quý, Nguyễn Thành Chung và Rimario là những người đã ghi bàn vào lưới TPHCM./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích