Tiếng Việt | English

15/06/2024 - 10:27

KYODO - Đơn vị tiên phong thi công phòng sạch đạt tiêu chuẩn quốc tế

Trải qua hơn 10 năm phát triển, KYODO đã có những bước đi vững chắc và đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công phòng sạch. Đơn vị luôn nỗ lực mang đến cho các doanh nghiệp giải pháp xây dựng “nhà máy công nghiệp 4.0” với những ưu thế vượt trội.

Công nghệ phòng sạch ngày càng được chú trọng

Theo các chuyên gia, thị trường công nghệ phòng sạch trên toàn cầu sẽ có sự tăng trưởng mạnh mẽ trong giai đoạn từ 2022 đến 2029. Đặc biệt, sau đại dịch Covid-19, các tiêu chuẩn về chăm sóc sức khỏe và phòng sạch được quan tâm nhiều hơn để giảm nguy cơ lây nhiễm chéo. Đây cũng chính là một trong những mục tiêu quan trọng của phòng sạch.

Phòng sạch còn được gọi là cleanroom. Căn phòng này được thiết kế và xây dựng đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng để kiểm soát các yếu tố về môi trường như áp suất, nhiệt độ, độ ẩm, vi sinh, bụi trong không khí, các hạt bốc hơi, nhiễm chéo, chiếu sáng, tĩnh điện,...

Trong phòng sạch, các yếu tố này được duy trì ở mức độ cực kỳ thấp và phân thành nhiều cấp sạch khác nhau, được công bố dưới dạng tiêu chuẩn chung như tiêu chuẩn ISO 14644-1, tiêu chuẩn FED 209E, tiêu chuẩn GMP.

Hiện nay, thi công phòng sạch được áp dụng trong nhiều lĩnh vực đòi hỏi sự kiểm soát cao về môi trường như: công nghệ thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm, thiết bị y tế, thiết bị linh kiện điện tử, hàng không vũ trụ,...Phòng sạch là yêu cầu bắt buộc đối với các lĩnh vực, ngành nghề này.

Thi công phòng sạch là yêu cầu cần thiết đối với nhiều doanh nghiệp sản xuất

Các chuyên gia cho biết, xây dựng phòng sạch sản xuất mang đến nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp như: giảm thiểu ô nhiễm môi trường làm việc, bảo đảm sức khỏe cho nhân viên, người lao động, bảo đảm chất lượng sản phẩm, tuân thủ các quy định của cơ quan quản lý, bảo vệ người tiêu dùng và xây dựng được sự uy tín, tin tưởng, hài lòng từ khách hàng.

Đây cũng là lý do công nghệ phòng sạch ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn và trở thành xu hướng xây dựng trong những năm gần đây.

Thi công phòng sạch uy tín, chất lượng cùng KYODO

Xây dựng “nhà máy công nghiệp 4.0” đang là xu hướng được nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam lựa chọn để tạo ra ưu thế cạnh tranh trên thị trường. Trong đó thi công phòng sạch là giải pháp được các doanh nghiệp sản xuất dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thiết bị y tế, thiết bị bán dẫn,...hướng đến.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công phòng sạch, KYODO luôn nỗ lực để nâng cao chất lượng công trình. Đơn vị có nhiều thế mạnh vượt trội để đồng hành cùng các doanh nghiệp trong quá trình thực hiện chuyển đổi, phát triển nền kinh tế.

Thiết kế, thi công phòng sạch theo tiêu chuẩn quốc tế

Hơn 10 năm hoạt động trên thị trường, hơn ai hết, KYODO hiểu rõ tầm quan trọng của phòng sạch đối với hoạt động sản xuất của các doanh nghiệp. Bởi vậy, đơn vị luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn, chất lượng và kiểm soát chặt chẽ các yếu tố liên quan đến môi trường, phù hợp với yêu cầu của từng lĩnh vực cụ thể.

Với sự tham gia của các chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm, KYODO cam kết thiết kế, xây dựng phòng sạch theo đúng các tiêu chuẩn quốc tế như tiêu chuẩn ISO 14644-1, tiêu chuẩn GMP. Từ đó giúp doanh nghiệp có môi trường làm việc sạch sẽ, an toàn, đáp ứng các tiêu chuẩn sản xuất, kinh doanh.

KYODO thiết kế, xây dựng phòng sạch theo tiêu chuẩn quốc tế

Cam kết chất lượng công trình

Là đơn vị thi công phòng sạch uy tín, KYODO luôn đặt chất lượng công trình lên trên. Theo đó, đơn vị cam kết sử dụng các vật liệu và thiết bị cao cấp, chính hãng để xây dựng phòng sạch như: Buồng thổi khí air shower, Passbox, Clean Booth,...

Phòng sạch được thiết kế, thi công phù hợp với từng lĩnh vực, ngành nghề, bảo đảm hiệu quả sử dụng, tiết kiệm chi phí vận hành và tiết kiệm năng lượng.

Bên cạnh đó, KYODO còn có chế độ bảo hành dài hạn, hỗ trợ kỹ thuật 24/7 mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

Bảo đảm đúng tiến độ bàn giao

Thế mạnh của KYODO là có đội ngũ kỹ sư, cố vấn chuyên môn giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công phòng sạch. Bởi vậy, đơn vị luôn tư vấn cho khách hàng các giải pháp tối ưu nhất để xây dựng nhà máy sản xuất bảo đảm tiêu chuẩn sạch và thông minh.

Bên cạnh đó, KYODO còn có đội ngũ thi công lành nghề, luôn cẩn thận, tỉ mỉ trong quá trình xây dựng, lắp đặt. Vì thế bảo đảm đúng tiến độ bàn giao như đã cam kết với khách hàng.

Đơn vị luôn bảo đảm chất lượng và tiến độ công trình

Chi phí cạnh tranh, báo giá minh bạch rõ ràng

Chi phí thiết kế thi công phòng sạch là vấn đề các doanh nghiệp rất quan tâm. Thấu hiểu điều này, KYODO luôn báo giá chi tiết, minh bạch từng hạng mục tới khách hàng.

Bên cạnh đó, đơn vị cung cấp nhiều phương án, nhiều gói dịch vụ để khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp. KYODO luôn nỗ lực tối ưu quá trình thi công để tiết giảm chi phí cho khách hàng.

Sở hữu nhiều thế mạnh vượt trội, KYODO đã khẳng định được vai trò tiên phong ngành. Đơn vị được nhiều khách hàng lớn tin tưởng lựa chọn như: DUY TÂN PLASTIC, NANOGEN, FERFECT VN, META FOOD, DAVIPHARM, DONGJIN, HUMASIS, LH FOOD, Hồng trà Ngô Gia,../.

Khách hàng có nhu cầu thiết kế, thi công phòng sạch có thể liên hệ với KYODO theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH SX-TM-XD KYODO

Đc: Số 96, ĐS 6, KDC CityLand Park Hills, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM

ĐT: 0777.386.683

Email: Sales@pskyodo.com

AT

Chia sẻ bài viết