Tiếng Việt | English

31/05/2020 - 21:14

Lãnh đạo huyện Tân Hưng thăm 2 gia đình có người thân chết đuối

Chiều 31/5, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hưng, tỉnh Long An – Huỳnh Thanh Hiền cùng lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam huyện và Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện đến xã Vĩnh Châu B để thăm hỏi, chia buồn 2 gia đình có người thân bị chết đuối.

Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hưng – Huỳnh Thanh Hiền thăm hỏi, chia buồn và trao tiền hỗ trợ cho các gia đình

Trước đó, vào chiều tối 30/5, tại ấp 5, xã Vĩnh Châu B xảy ra vụ đuối nước làm chết 3 người của 2 gia đình sát vách nhau, gồm bé Nguyễn Thị Trâm Anh (SN 2010), anh Võ Văn Sấu (SN 1981) và bé gái con anh Sấu là Võ Thị Tiền (SN 2013).

Được biết, thường ngày, vào buổi chiều, các gia đình cũng hay xuống kênh Hồng Ngự sau nhà tắm. Nhưng gần 17 giờ chiều 30/5, 2 gia đình đều phát hiện không thấy 2 bé gái, kể cả anh Sấu. Mọi người chia nhau đi tìm và phát hiện đôi dép của bé gái ở mé kênh.

Qua tìm kiếm thì vớt được bé Trâm Anh trong tình trạng ngưng thở, môi tím tái, gia đình đưa đến Trung tâm Y tế huyện cấp cứu nhưng đã quá muộn. Khoảng 30 phút sau thì tìm được thi thể anh Sấu và con gái ở dưới kênh cách nhà khá xa.

Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hưng – Huỳnh Thanh Hiền thăm hỏi, động viên, chia buồn cùng 2 gia đình nạn nhân, đồng thời hỗ trợ mỗi gia đình 3 triệu đồng./.

Thành Nhân

Chia sẻ bài viết