Tiếng Việt | English

12/09/2022 - 15:22

Lãnh đạo tỉnh gặp mặt top 25 Hoa khôi sông Vàm  

Sáng 12/9, Top 25 Hoa khôi sông Vàm đã có buổi gặp gỡ lãnh đạo tỉnh và giao lưu với báo chí. Đến dự buổi gặp mặt có Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Hoàng Đình Cán; Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa gặp mặt top 25 Hoa khôi Sông Vàm

Tại buổi giao lưu, Ban Tổ chức Hoa khôi sông Vàm đã báo cáo lãnh đạo tỉnh về lịch trình vòng chung kết, cũng như công bố danh sách 25 thí sinh trong vòng chung kết. Trong đó, có 12 thí sinh là người Long An, 13 thí sinh đến từ các tỉnh, thành khu vực phía Nam khác. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa; Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Hoàng Đình Cán tặng quà cho top 25 Hoa khôi sông Vàm

Ngay sau khi công bố danh sách 25 thí sinh vào chung kết, các hoạt động tập luyện, quảng bá du lịch Long An, công tác xã hội đã chính thức khởi động. Top 25 Hoa khôi sông Vàm lần lượt có hoạt động tại các địa điểm du lịch nổi bật tại Long An: Happyland, đền thờ Nguyễn Trung Trực, con đường hạnh phúc, làng nổi Tân Lập, Chavi Garden,... Đồng thời, top 25 cũng sẽ có các hoạt động như: thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng, thăm Trung tâm Công tác xã hội tỉnh,... nhằm đóng góp những giá trị thiết thực cho cộng đồng trong khuôn khổ vòng chung kết. 

Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức và Top 25 Hoa khôi sông Vàm

Phát biểu trong buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Phạm Tấn Hòa khẳng định, đây là hoạt động của điểm nhấn quan trọng trong Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Long An năm 2022. Ông gửi lời chúc đến các thí sinh sẽ có nhiều năng lượng để thể hiện vẻ đẹp người phụ nữ Nam Bộ và đạt kết quả tốt nhất trong cuộc thi. Ông cho rằng, Hoa khôi sông Vàm không chỉ tuyển chọn những người đẹp của riêng Long An mà là chọn nét đẹp của phụ nữ miền Tây Nam bộ, vừa giúp quảng bá hình ảnh du lịch Long An vừa tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Nam bộ nói chung. Sự thành công của Hoa khôi Sông Vàm cũng sẽ góp phần vào thành công của Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Long An, đưa hình ảnh du lịch Long An đến với bạn bè trong nước và thế giới.

Nhân buổi gặp mặt, lãnh đạo tỉnh cũng tặng quà cho top 25 Hoa khôi Sông Vàm là chiếc khăn rằng, tượng trưng cho tinh thần anh hùng, bất khuất của phụ nữ Long An./.

Quế Lâm

Chia sẻ bài viết