Tiếng Việt | English

29/12/2022 - 08:42

Lịch thi đấu AFF Cup hôm nay (29/12): Indonesia so tài Thái Lan

Theo lịch thi đấu AFF Cup 2022 hôm nay, ĐKVĐ Thái Lan sẽ có chuyến làm khách trên sân của Indonesia. Đây là trận đấu quan trọng, có ý nghĩa quyết định đến tấm vé vào chơi vòng bán kết ở bảng A.

Chiều nay (29/12), các trận đấu bảng A - AFF Cup 2022 sẽ trở lại với lượt trận thứ 4 vòng bảng. Trận cầu tâm điểm sẽ diễn ra trên sân Gelora Bung Karno (Indonesia) giữa đội tuyển chủ nhà và đội khách là ĐKVĐ Thái Lan.


Các cầu thủ Thái Lan có trận làm khách quan trọng đến sân của Indonesia. (Ảnh: FAT). 

Trước cuộc đọ sức này, cả Thái Lan lẫn Indonesia đều đã có 6 điểm sau 2 trận toàn thắng nên đội bóng nào có 3 điểm chiều nay sẽ chính thức giành quyền vào bán kết sớm một lượt đấu. Thái Lan có ưu thế hơn về hiệu số bàn thắng và được đá sân nhà ở lượt trận cuối nên một kết quả hòa cũng sẽ mang đến lợi thế lớn cho ĐKVĐ. Trận đấu này sẽ bắt đầu lúc 16h30.

Muộn hơn 30 phút sẽ là màn so tài giữa 2 đội bóng bị đánh giá thấp nhất bảng trước khi vào giải - Campuchia và Brunei. Với lợi thế sân nhà cùng trình độ nhỉnh hơn, Campuchia được dự báo sẽ giành 3 điểm để tiếp tục hy vọng mong manh giành quyền vào thi đấu vòng bán kết của AFF Cup 2022./.

PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết