Tiếng Việt | English

16/06/2021 - 07:26

Lịch thi đấu bóng đá EURO 2021 hôm nay 16/6: Italia đấu Thụy Sĩ, Thổ Nhĩ Kỳ gặp Xứ Wales

Cập nhật lịch thi đấu EURO 2021 hôm nay 16/6 và rạng sáng 17/6, Italia vs Thụy Sĩ so tài, Thổ Nhĩ Kỳ vs Xứ Wales quyết đấu ở bảng A.

Theo lịch thi đấu bóng đá EURO 2021 hôm nay 16/6 và rạng sáng 17/6, các sân cỏ châu Âu tiếp tục sôi động với lượt trận thứ 2 vòng bảng EURO 2021. Trận đấu sớm nhất của ngày thi đấu hôm nay là cuộc đọ sức giữa Phần Lan vs Nga tại bảng B.

Ở trận ra quân, Phần Lan gây ấn tượng mạnh khi đánh bại Đan Mạch với tỉ số 1-0. Đó là trận đấu mà Đan Mạch thiệt thòi khi Eriksen bị đột quỵ phải nhập viện nên không thể chơi trong hiệp 2. Trong khi đó, Nga nhận thất bại 0-3 trước Bỉ ở trận ra quân trên sân nhà.


Italia có khởi đầu như mơ ở EURO 2021 (Ảnh: Getty).

Trận thua 0-3 trước Bỉ khiến Nga buộc phải giành chiến thắng, hoặc không được phép thất bại trước Phần Lan. Ở trận đấu này, Nga được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút, nhưng nếu hàng thủ của họ vẫn thi đấu tệ như trận ra quân, rất có thể họ sẽ ôm hận trước Phần Lan.

Trận đấu diễn ra vào lúc 23h là cuộc so tài giữa Thổ Nhĩ Kỳ với Xứ Wales tại bảng A. Nếu như Thổ Nhĩ Kỳ nhận thất bại 0-3 trong trận ra quân trước Italia thì Xứ Wales lại có trận hòa quý như vàng trước Thụy Sĩ.

Ở cuộc đọ sức này, Thổ Nhĩ Kỳ và Xứ Wales được đánh giá là kẻ tám lạng, người nửa cân nên nếu đội nào chơi đúng khả năng, biết tận dụng sai lầm của đối phương thì sẽ giành kết quả thuận lợi.

Trận đấu còn lại của bảng A trong lịch thi đấu EURO hôm nay là cuộc so tài giữa Italia vs Thụy Sĩ vào lúc 2h ngày 17/6. Ở trận đấu này, Italia được đánh giá cao hơn và cũng có phong độ ấn tượng hơn, nhưng Thụy Sĩ đang rất cần điểm để có thể giành vé đi tiếp nên sẽ chiến đấu hết sức mình. Do đó, rất có thể đội bóng của HLV Mancini sẽ gặp khó khăn hơn so với trận đấu trước Thổ Nhĩ Kỳ ở lượt trận đầu tiên.

Theo lịch tường thuật trực tiếp EURO 2021 hôm nay là trận Nga vs Phần Lan, Thổ Nhĩ Kỳ vs Xứ Wales sẽ chiếu trên kênh VTV6 còn trận đấu giữa Italia vs Thụy Sĩ được chiều trên kênh VTV3. Ngoài ra, quý độc giả cũng có thể cập nhật diễn biến của các trận đấu này trên VOV.VN./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết