Tiếng Việt | English

23/10/2020 - 08:21

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/10: Hiện tượng Ngoại hạng Anh Aston Villa sẽ bị "giải mã"?

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay (23/10), "hiện tượng" Aston Villa sẽ có trận đấu với Leeds trong trận đấu sớm ở vòng 6 Ngoại hạng Anh.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay (23/10), bóng đá châu Âu sẽ tiếp tục sôi động với các trận đấu ở những giải VĐQG hàng đầu như Anh, Italy, Tây Ban Nha, Đức hay Pháp. Tại Anh, đội bóng đang giữ thành tích toàn thắng sau 4 trận là Aston Villa sẽ tiếp đón Leeds trong trận đấu sớm ở vòng 6 Ngoại hạng Anh. 


"Hiện tượng" Ngoại hạng Anh - Aston Villa sẽ bị "giải mã" đêm nay? (Ảnh: Reuters)

Đây là trận đấu mà Aston Villa đang rất quyết tâm để nối dài mạch toàn thắng lên con số 5 để trở thành đội đầu tiên ở các giải hàng đầu châu Âu đạt được cột mốc này trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên, Leeds United đang rất khát khao có chiến thắng để trở lại mạch trận thuận lợi sau thất bại đáng tiếc trước Wolves ở vòng đấu gần nhất. Vì vậy, cũng không loại trừ khả năng "hiện tượng" Aston Villa sẽ bị "giải mã" bởi Leeds United. 

Cũng theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay (23/10), Stuttgart gặp FC Koln ở vòng 5 Bundesliga (Đức), Sassuolo - đội bóng đang xếp thứ 2 ở Serie A tiếp đón Torino trên sân nhà ở trận đấu sớm vòng 5. Tại Tây Ban Nha, trận đấu sớm vòng 7 La Liga chứng kiến Valencia đến làm khách của Elche trong khi ở vòng 8 Ligue 1 (Pháp), Rennes sẽ có cuộc đối đầu Angers trên sân nhà Roazhon Park./. 

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết