Tiếng Việt | English

13/09/2020 - 17:00

Solskjaer: "Van De Beek là điểm sáng lớn nhất của MU"

HLV Solskjaer đánh giá tân binh Donny Van De Beek chính là điểm sáng lớn nhất của MU trong trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới gặp Aston Villa.


Van De Beek ra mắt MU trong trận giao hữu với Aston Villa (Ảnh: Getty)

“Bom tấn” Donny Van De Beek đã có màn ra mắt MU ở trận giao hữu với Aston Villa. Tân binh người Hà Lan được HLV Solskjaer bố trí đá cặp tiền vệ trung tâm với Scott McTominay trong đội hình xuất phát.

Tuy MU nhận thất bại 0-1 trước Aston Villa, nhưng Donny Van De Beek vẫn nhận được lời khen ngợi từ HLV Solskjaer sau khi thi đấu trọn vẹn 90 phút trên sân Villa Park.

“Donny có lẽ là điểm sáng lớn nhất của MU. Cậu ấy là mẫu cầu thủ rất giỏi tìm kiếm khoảng trống, luôn biết cách tạo ra không gian chơi bóng cho riêng mình nhờ kỹ năng căn nhịp và di chuyển. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy.” – Vị thuyền trưởng Quỷ đỏ nhận xét.

Trong trận này, Ollie Watkins là tác giả bàn thắng duy nhất với pha bay người đánh đầu tung lưới thủ môn Dean Henderson ở phút 16 giúp Aston Villa quật ngã MU.

HLV Solskjaer thừa nhận các cầu thủ MU vẫn chưa có được thể trạng tốt nhất và đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trước khung thành Aston Villa, dù ban huấn luyện không đặt nặng vấn đề kết quả.

“Chúng tôi đã chơi tốt, tạo ra những cơ hội nhưng lại thiếu sắc sảo và chưa hoàn toàn đảm bảo thể lực bởi đây vẫn đang là thời điểm chuẩn bị cho mùa giải mới. Dĩ nhiên chúng tôi cần phải sắc sảo hơn, ghi bàn và vui vẻ về nhà. Dẫu sao kết quả cũng không phải vấn đề chính ở trận này.” – Nhà cầm quân người Na Uy đánh giá.

MU sẽ bắt đầu Premier League 2020/2021 bằng cuộc tiếp đón Crystal Palace ở vòng 2 vào ngày 19/9. Đội chủ sân Old Trafford được BTC giải cho phép tạm nghỉ vòng mở màn để có thêm thời gian hồi phục sau khi vào đến bán kết Europa League./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích