Tiếng Việt | English

01/03/2022 - 10:13

Lịch thi đấu và trực tiếp V-League 2022 hôm nay 1/3: SLNA so tài Bình Định

Theo lịch thi đấu và trực tiếp V-League 2022 hôm nay 1/3, trận Viettel FC vs Hà Nội FC bị hoãn, nhưng người hâm mộ vẫn được chứng kiến những trận cầu hấp dẫn.

Theo lịch thi đấu V-League 2022 hôm nay 1/3, các sân cỏ trên khắp Việt Nam sẽ diễn ra loạt trận của vòng 2. Ở khung 17h sẽ diễn ra 2 trận đấu, đó là màn so tài của Thanh Hóa vs Bình Dương và SLNA vs Bình Định.

Trận đấu giữa Thanh Hóa vs Bình Dương được đánh giá cân sức cân tài. Ở vòng đấu đầu tiên, Thanh Hóa bị dịch Covid-19 tàn phá đội hình nên không đủ quân số để đấu với Hà Nội FC nên trận đấu đã bị hoãn. Trong khi đó, Bình Dương dù được đá trên sân nhà, nhưng đã thua SLNA.

Ở trận đấu này, Thanh Hóa được thi đấu trên sân nhà, nhưng họ vẫn chưa có được lực lượng mạnh nhất. Chưa kể việc nghỉ thi đấu vòng 1 khiến đội bóng xứ Thanh sẽ gặp khó khăn hơn đôi chút về mặt bắt nhịp so với Bình Dương.


SLNA sẽ tiếp đón Bình Định trên sân nhà (Ảnh: VPF).

Trên sân Vinh, SLNA sẽ đá trận đầu tiên trên sân nhà ở mùa giải năm nay trước Bình Định. Chiến thắng ở trận ra quân là bước chạy đà tốt đối với thầy trò HLV Huy Hoàng, nhưng trước một Bình Định được đầu tư mạnh tay và đang khát điểm như Bình Định, đội chủ sân Vinh được dự đoán sẽ có trận đấu khó khăn.

Trận cầu tâm điểm của vòng 2 V-League 2022 là màn so tài của đương kim vô địch Viettel FC vs Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy. Tuy nhiên, do Hà Nội FC bị dịch Covid-19 tàn phá đội hình nên trận đấu này bị hoãn.


Ảnh: Dương Thuật.

Theo lịch các trận đấu giữa Thanh Hóa vs Bình Dương và SLNA vs Bình Định được trực tiếp trên On Sports News và On Football và tường thuật trực tuyến trên VOV.VN./.

Trí Minh/VOV.VN

Chia sẻ bài viết