Tiếng Việt | English

27/09/2020 - 18:12

Lịch thi đấu vòng 13 V-League 2020: Công Phượng đối đầu HAGL tại Pleiku

Lịch thi đấu vòng 13 V-League 2020, Công Phượng và các đồng đội ở CLB TPHCM sẽ có chuyến làm khách trên sân Pleiku của HAGL.

Sau trận thua tan nát trước Hà Nội FC ở bán kết Cúp Quốc gia 2020, CLB TPHCM đã trở lại mạnh mẽ tại đấu trường V-League. Theo đó, đội chủ sân Thống Nhất đã đè bẹp Nam Định với tỉ số 5-1 ở vòng 12 để leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 20 điểm, kém đội đầu bảng Sài Gòn FC 3 điểm.

Công Phượng đang có phong độ rất cao (Ảnh: Minh Hoàng).

Theo lịch thi đấu vòng 13 V-League 2020, CLB TPHCM có chuyến làm khách trên sân Pleiku của HAGL. Đây là trận đấu mà tiền đạo Công Phượng trở về mái nhà xưa, nhưng anh sẽ không được ra sân vì điều khoản ký kết hợp đồng giữa CLB TPHCM và HAGL.

Cả CLB TPHCM và HAGL đều có nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình và tham vọng rất lớn ở mùa giải năm nay. Do đó, cuộc đọ sức giữa hai đội bóng này hứa hẹn hấp dẫn, kịch tính.

Trong khi đó, đội đầu bảng Sài Gòn FC sau trận thua Viettel sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Than Quảng Ninh. Nếu muốn chắc chắn vô địch lượt đi V-League 2020, Sài Gòn FC phải giành chiến thắng trước đội bóng đất Mỏ.

Đương kim vô địch Hà Nội FC sau trận hòa Quảng Nam cũng trở về sân nhà để tiếp đón Thanh Hóa. Đây là cơ hội tuyệt vời để thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm bỏ túi 3 điểm, khi mà Thanh Hóa đang vận hành không tốt sau sự ra đi của HLV Nguyễn Thành Công.

Những cặp đấu còn lại của vòng 13 V-League 2020 là cuộc đọ sức giữa Hải Phòng vs SLNA, Bình Dương vs Viettel, Hà Tĩnh vs Quảng Nam, Nam Định vs SHB Đà Nẵng. Tất cả các trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 1/10./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết