Tiếng Việt | English

23/06/2021 - 11:16

Lịch truyền hình trực tiếp Copa America rạng sáng mai 24/6: Chiến thắng thứ 9 cho Brazil?

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng bảng Copa America 2021 diễn ra sáng mai 24/6 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.


Colombia khó ngáng đường Brazil (áo vàng) trong trận này. AFP

Sau khi Argentina là đội tuyển đầu tiên đoạt vé vào tứ kết sau trận thắng Paraguay 1-0 ở bảng A thì đến  lượt đội chủ nhà Brazil (6 điểm) cũng sẽ có tấm vé vào tứ kết nếu giành 3 điểm trước Colombia (4 điểm). Các vị khách chỉ thắng được 1 trong 10 lần đối đầu gần nhất trong lịch sử trong khi Brazil có được 4 chiến thắng trong chuỗi trận đó. Chưa kể, Brazil đang có chuỗi 8 trận thắng liên tục trên mọi đấu trường và chắc chắn họ muốn kéo dài thành tích này. Vì thế có thể tin tưởng Neymar và các đồng đội có thể giành thắng lợi trước đối thủ không còn là chính mình trong những năm gần đây. Thiếu James Rodriguez, Colombia chơi thiếu sáng tạo và vô hồn một cách đáng tiếc và nhiều khả năng, họ không thể trụ được trước đội bóng của xứ sở Samba.

Ở trận đấu sớm hơn, Ecuador (1 điểm) và Peru (3 điểm) sẽ đụng độ nhau mà nếu thắng, đội tuyển đó sẽ nhiều khả năng lọt vào tứ kết.

Với việc lấy 4/5 đội tuyển trong mỗi bảng vào tứ kết, khả năng đi tiếp là rất cao nên chỉ có đội tuyển nào có phong độ quá tệ mới bị loại mà thôi./.

Theo Thanh niên

Chia sẻ bài viết