Tiếng Việt | English

03/08/2019 - 21:14

Giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia:

Long An có trả được món nợ lượt đi trước Bình Phước?

Với tâm lý thoải mái sau trận thắng trước Phố Hiến, trận đấu sắp tới trước đội khách Bình Phước sẽ là cơ hội tốt để đội chủ nhà trả món nợ thất bại tại lượt đi.

Cuộc họp kỹ thuật trước trận đấu giữa Long An và Bình Phước

Chiều 03/8, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao Long An diễn ra buổi họp kỹ thuật chuẩn bị trận thi đấu giữa đội chủ nhà Long An và đội bóng Bình Phước trong khuôn khổ vòng 16, giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia.

Trước trận đấu, cả 2 đội bóng Long An và Bình Phước đều có những chiến thắng quan trọng. Trong đó, đội chủ nhà Long An xuất sắc lội ngược dòng để thắng Phố Hiến với tỷ số 3-2 còn đội khách cũng chứng minh được vì sao đội bóng này đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng khi giành chiến thắng 1-0 trước đội chủ nhà An Giang.

Mặc dù thực tế 2 đội bóng chênh lệch nhau trên bảng xếp hạng khi Long An vẫn đang dậm chân ở vị trí thứ 8, song nếu xét về thành tích đối đầu trong 2 mùa giải đã qua thì đội chủ nhà Long An không hề tỏ ra kém cạnh.  

Đồng thời được thi đấu trên sân nhà sẽ là động lực vô cùng lớn đối với các học trò của Huấn luyện viên Ngô Quang Sang.

Tiền vệ trẻ Ngô Hoàng Anh vừa có bàn thắng quyết định giúp Long An hoàn tất màn lội ngược dòng trước Phố Hiến ở vòng 15

Theo Huấn luyện viên phó – Phan Văn Giàu, trận thắng trước Phố Hiến ở vòng đấu vừa qua đã tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ. “Trước trận đấu với Bình Phước, lực lượng của đội bóng Long An đầy đủ, không có cầu thủ nào phải vắng vì thẻ phạt. Riêng trường hợp chấn thương của hậu vệ Phạm Đình Hiếu trong trận thắng trước Phố Hiến cũng không quá nghiêm trọng. Và có thể Đình Hiếu sẽ có tên trong đội hình xuất phát. Mục tiêu của toàn đội là hướng đến chiến thắng để trả món nợ thua tại lượt đi cũng như củng cố thứ hạng của đội bóng trên bảng xếp hạng”, Huấn luyện viên Phan Văn Giàu cho biết.

Huấn luyện viên Phan Văn Giàu hướng đến 1 trận thắng trước Bình Phước

Về phía đội bóng Bình Phước, mùa giải năm nay được xem là thành công ngoài mong đợi khi trải qua 15 vòng đấu, đội bóng này giành đến 9 chiến thắng và chỉ nhận 3 thất bại, vững vàng ở vị trí thứ 2. Mặt khác, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Giám đốc kỹ thuật – Nguyễn Minh Phương, một người cũ của đội bóng Long An, trận đấu sắp tới hứa hẹn sẽ mang đến nhiều kịch tính cho người hâm mộ.

Giám đốc kỹ thuật – Nguyễn Minh Phương và các cầu thủ có buổi tập nhẹ làm quen trên sân Long An

Ngay trong buổi chiều nay, các cầu thủ Bình Phước dưới sự dẫn dắt của Giám đốc kỹ thuật – Nguyễn Minh Phương đã có buổi tập nhẹ làm quen trên sân Long An.

Trận đấu giữa đội bóng Long An và đội bóng Bình Phước sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 04/8 trên sân Long An.

Sau trận đấu với Bình Phước, đội bóng Long An sẽ có chuyến làm khách trên sân Quy Nhơn trước đối thủ Bình Định./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết