Tiếng Việt | English

21/05/2023 - 11:10

Long An – Phù Đổng: Đi tìm niềm vui chiến thắng

Đội bóng nào giành chiến thắng trong trận đấu này sẽ vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Được thi đấu trên sân nhà sẽ là lợi thế không nhỏ để Huấn luyện viên Anh Đức cùng các học trò tri ân người hâm mộ với một chiến thắng.

Sau thời gian nghỉ để phục vụ cho SEA Games 32, giải hạng Nhất quốc gia sẽ khởi tranh trở lại. Trên sân nhà, đội bóng Long An sẽ đón tiếp đối thủ Phù Đổng. Để chuẩn bị cho vòng 4 giải hạng Nhất quốc gia tiếp đón đội bóng Phù Đổng, gần 1 tháng qua, đội bóng Long An liên tiếp có 4 trận giao hữu chất lượng giúp các cầu thủ bắt nhịp với nhịp độ thi đấu trở lại của giải.

Các cầu thủ Long An tập luyện với tinh thần thoải mái

“Các trận đấu giao hữu vừa qua giúp Ban huấn luyện và các cầu thủ rất nhiều, đặc biệt là trong quãng thời gian nghỉ dài. Trước trận đấu này, đội bóng có trận thắng đậm với đội bóng trẻ TP.HCM. Đây là bước đệm quan trọng giúp các cầu thủ có trạng thái thi đấu tốt, tâm lý thoải mái. Trận đấu giao hữu trước trẻ TP.HCM cũng cho thấy khâu dứt điểm của đội bóng đang dần hoàn thiện. Mọi cầu thủ trên sân đều có thể trở thành ngòi nổ tấn công”, Huấn luyện viên Anh Đức cho biết.

Theo Huấn luyện viên Anh Đức, trước trận đấu gặp Phù Đổng, đội bóng Long An ngoài tiền đạo Nguyễn Khánh, Văn Thanh và trung vệ Khắc Vũ gặp chấn thương mới trở lại tập luyện, còn lại các cầu thủ rất sung sức.

Đội bóng Long An đã cải thiện nhiều trong khâu dứt điểm

“Chúng tôi không quá lo lắng về các ca chấn thương bởi ngay từ khi nắm đội, tôi xác định xây dựng đội bóng Long An trở thành tập thể đồng đều, không có cầu thủ nào là chính thức. Chỉ những cầu thủ có sự cố gắng, chuẩn bị tốt nhất sẽ là những cái tên được chọn trong đội hình. Các bạn có thể thấy, 3 vòng đấu vừa qua, đội bóng xoay tua đội hình rất nhiều, không cố định bởi chúng tôi muốn cho các cầu thủ có tính cạnh tranh và chỉ có cạnh tranh mới giúp các cầu thủ phát triển”, Huấn luyện viên Anh Đức khẳng định.

Ban Tổ chức cùng 2 đội bóng họp kỹ thuật trước trận đấu

Qua 3 vòng đấu, đội bóng Long An hiện đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với 1 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Được thi đấu trên sân nhà trước Phù Đổng sẽ là lợi thế không nhỏ của Huấn luyện viên Anh Đức cùng các học trò. Tuy nhiên, Huấn luyện viên Anh Đức cho rằng, đội bóng không đặt nặng bắt buộc phải thắng trận để tạo tâm lý thỏa mái cho các cầu thủ. Đội bóng có mục tiêu duy nhất là vào sân phải chơi hết mình không kể đó là trận đấu chính thức hay các trận giao hữu. Chỉ khi các cầu thủ chơi hết mình thì tập thể đội bóng sẽ mạnh để xây dựng đội bóng đi lên.

Sân nhà sẽ là lợi thế không nhỏ giúp đội bóng Long An thi đấu trước Phù Đổng

17 giờ chiều nay, trận đấu giữa Long An gặp Phù Đổng sẽ diễn ra trên Sân vận động Long An. Trong tay cùng có 4 điểm sau 3 vòng đấu, trận đấu giữa Long An và Phù Đổng sẽ là trận đấu khá cân bằng với cơ hội được chia đều cho cả 2 đội. Đội bóng nào giành chiến thắng trong trận đấu này sẽ vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Được thi đấu trên sân nhà sẽ là lợi thế không nhỏ để Huấn luyện viên Anh Đức cùng các học trò tri ân người hâm mộ./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết