Tiếng Việt | English

23/02/2020 - 10:34

Long An vượt qua Đồng Tháp với tỷ số cách biệt 4-1

Giành chiến thắng trước Đồng Tháp với tỷ số 4-1, đội bóng Long An có chuỗi 4 trận liên tiếp bất bại, trong đó có 2 trận thắng và 2 trận hòa.

Chiều 22/02, trên sân nhà Long An, đội bóng Long An có trận thi đấu giao hữu trước đội bóng Đồng Tháp.

Đội bóng Long An có chiến thắng thứ 2 liên tiếp

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính Ngô Duy Lân, 2 đội nhập cuộc khá cởi mở khi thi đấu đôi công. Phút thứ 10, Long An có pha tấn công nguy hiểm đầu tiên. Từ đường chuyền thuận lợi của đồng đội, Phan Tấn Tài đối diện khung thành nhưng cú dứt điểm từ khoảng cách khoảng 7 mét đưa bóng đi vọt xà ngang.

10 phút sau, tiếp tục là Tấn Tài đi bóng khéo léo từ biên phải trước khi chuyền thuận lợi cho tiền đạo Đinh Văn Hùng, nhưng tiền đạo Văn Hùng sút quá nhẹ không chiến thắng được thủ môn bên phía Đồng Tháp.

Long An sở hữu nhiều cơ hội ghi bàn hơn

Đến phút 24, Đồng Tháp có câu trả lời khi tiền vệ Tấn Hoài sút bóng rất căng vào góc cao khung thành buộc thủ môn Hoàng Việt bay hết người cản phá.

Sau nhiều tình huống tấn công, cuối cùng Long An cũng tìm được bàn thắng mở tỷ số. Phút 38, trong pha phối hợp giữa bộ 3 tấn công Văn Hùng, Tấn Tài và Hải Quân, tiền vệ Hải Quân xuất sắc mang về bàn thắng cho đội bóng Long An.

2 phút sau, tiền đạo Dương Anh Tú bắt vô lê chính xác ghi bàn thắng, tiếc rằng, trọng tài Ngô Duy Lân không công nhận khi cho rằng Anh Tú rơi vào thế việt vị. Tỷ số 1-0 được duy trì khi kết thúc hiệp 1.

Đội khách Đồng Tháp thi đấu đầy nỗ lực

Bước sang hiệp 2, đội bóng Đồng Tháp đẩy nhanh nhịp độ tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Liên tiếp các phút 51 và 52, Đồng Tháp có 2 tình huống nguy hiểm nhưng không tận dụng thành công.

Tấn công nhiều, đội khách Đồng Tháp rơi vào bẫy phản công của đội chủ nhà. Phút 62, trong pha phản công, Phan Tấn Tài xuất sắc đá nối ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà Long An.

Đồng đội chia vui với bàn thắng của Tấn Tài

Đến phút 65, Ban Huấn luyện quyết định đưa tiền đạo Hoài Nam vào sân. Sự thay đổi này mang tính chất quyết định khi chính Hoài Nam lập cú đúp ở các phút 89 và 90+1, còn đội khách Đồng Tháp cũng chỉ ghi được 1 bàn danh dự do công của cầu thủ Công Thành.

Tiền vệ kỳ cựu Quý Sửu cùng các đồng đội chấp nhận một thất bại trên sân Long An

Với chiến thắng cách biệt với tỷ số 4-1, đội bóng Long An đang có chuỗi 4 trận liên tiếp bất bại với 2 trận thắng và 2 trận hòa trong những trận đấu giao hữu trước mùa giải./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết