Tiếng Việt | English

24/07/2015 - 04:25

Man City gửi danh sách chính thức sang du đấu với ĐT Việt Nam

Man City vừa gửi danh sách 29 cầu thủ sang đá giao hữu với ĐT Việt Nam vào ngày 27/7 trên sân Mỹ Đình.

Chiều hôm qua (23/7), Man City đã gửi danh sách 29 cái tên sẽ sang đá giao hữu với ĐT Việt Nam. Theo đó, ngôi sao sáng giá nhất của Man City là tiền đạo Aguero chính thức không sang Việt Nam vì vẫn nghỉ hậu Copa America 2015.

Ngoài trường hợp của Aguero, những cầu thủ khác như: Zabaleta, Demichelis và trung vệ đội trưởng Kompany cũng vắng mặt. Nếu như Zabaleta và Demichelis vắng mặt vì vẫn nghỉ ngơi sau Copa America thì Vicent Kompany bận chăm vợ sắp sinh.


Tiền đạo Aguero không sang Việt Nam (Ảnh: Getty)

Mặc dù không có sự góp mặt của Aguero và Kompany nhưng trong danh sách sang Việt Nam lần này của Man City vẫn còn những ngôi sao khác như: David Silva, Stevan Jovetic, Samir Nasri, Yaya Toure. Ngoài ra, hai tân binh Raheem Sterling và Fabian Delph cũng sang Việt Nam.

Theo lịch, Man City sẽ đến Hà Nội vào lúc 19 ngày 25/7. Trước khi đá giao hữu với ĐT Việt Nam vào lúc 20h ngày 27/7 trên sân Mỹ Đình, các ngôi sao của Man City sẽ tham gia nhiều hoạt động như đến thăm và tặng quà cho trẻ em tại Làng trẻ em SOS Hà Nội, giao lưu với người hâm mộ và Hội CĐV Man City, giao lưu với sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội./.

Danh sách 29 cầu thủ Man City đến Việt Nam

Drandon Barker, Wilfredo Cabellaro, Gael Clichy, Fabian Delph, Jason Denayer, Edin Dzeko, George Evans, Fernando Francis Coreges, Manuel Garcia, Angus Gunn, Joe Hart, Cameron Humphreys, Kelechi Iheanacho, David Silva, Stevan Jovetic, Aleksandar Kolarov, Pablo Maffeo, Eliaquim Mangala, Marcos P Lopes, Samir Nasri, Jesus Navas, Jose Poza, Patrick Roberts, Bacary Sagna, Yaya Toure, Raheem Sterling, Enes Unal, Richard Wright, Bruno Zuculini.

 

Hoàng Yến/VOV.VN

 

Chia sẻ bài viết