Tiếng Việt | English

09/02/2020 - 12:35

Man City - West Ham: Tìm lại nụ cười?

Trận đấu giữa Man City và West Ham trong khuôn khổ vòng 26 Premier League 2019/2020 sẽ diễn ra lúc 23h30 ngày 09/02.

Man City sẽ thắng West Ham để tìm lại niềm vui sau trận thua Tottenham? (Ảnh: Sky Sports)
Man City đã thị uy sức mạnh nhà ĐKVĐ bằng chiến thắng 5-0 trên sân West Ham trong ngày mở màn Premier League. Tuy nhiên, mùa giải 2019/2020 đã diễn ra không hề đúng ý thầy trò Pep Guardiola. Và khi tái ngộ West Ham trong trận lượt về, Man City đang kém ngôi đầu của Liverpool tới 22 điểm.

Bản thân HLV Pep Guardiola cũng thừa nhận: "Liverpool dẫn trước rất xa và họ đang có phong độ bất bại. Họ giành rất nhiều điểm số trong khi chúng tôi rơi điểm như một thói quen. Mục tiêu của Man City lục này là cố gắng đoạt danh hiệu ở các giải đấu còn lại và dự Champions League mùa sau".

Tuần trước, The Citizens đã có trận thua cực kỳ đen đủi trước Tottenham khi tung ra 18 cú dứt điểm mà không thể ghi bàn. Ngược lại, Gà trống chỉ tung ra 3 cú dứt điểm nhưng vẫn giành chiến thắng 2-0 trước Man City.

Trận thua Tottenham còn khiến Man City thiệt quân khi Zinchenko nhận thẻ đỏ còn Raheem Sterling dính chấn thương. Thậm chí, tiền đạo người Anh có nguy cơ bỏ lỡ trận tứ kết Champions League với Real Madrid vào cuối tháng này.

Ngoài Zinchenko và Raheem Sterling chắc chắn vắng mặt trong trận gặp West Ham, đội chủ sân Etihad còn chưa chắc có sự phục vụ của Aymeric Laporte, Leroy Sane, Benjamin Mendy, John Stones vì vấn đề thể trạng.

Sau trận đấu với West Ham, các cầu thủ Man City sẽ được xả hơi với kỳ nghỉ Đông đầu tiên trong lịch sử Premier League.

Và khi trở lại thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ đối mặt với lịch thi đấu khá căng thẳng với cuộc đọ sức Leicester, trận derby Manchester, trận chung kết League Cup gặp Aston Villa và màn đối đấu Real Madrid ở tứ kết Champions League./.

Đội hình dự kiến của Man City và West Ham. (Ảnh: The Guardian)

Hoàng Long/VOV.VN

Chia sẻ bài viết