Tiếng Việt | English

01/09/2019 - 11:47

May mắn ngoảnh mặt với Salah, Liverpool vẫn thắng thuyết phục Burnley

May mắn ngoảnh mặt với Mohamed Salah nhưng Liverpool vẫn thắng thuyết phục 3-0 trước Burnley ở vòng 4 Premier League.


Mohamed Salah có ngày thi đấu kém duyên nhưng Liverpool vẫn thắng tưng bừng trước Burnley. (Ảnh: Getty)

Trận đấu giữa Burnley và Liverpool trở nên sôi động ngay sau tiếng còi khai cuộc trên sân Turf Moor. Ngay phút thứ 2, Ashley Barnes thoát xuống, vượt qua Virgil Van Dijk rồi tung cú sút chân trái khiến thủ môn Adrian phải trổ tài cứu thua cho đội khách.

The Kop nhanh chóng đáp trả khi Mohamed Salah sút bóng trúng cột dọc ở phút thứ 6. Đến phút 20, ngôi sao người Ai Cập lại uy hiếp khung thành Burnley với pha dứt điểm chệch cột dọc trong gang tấc.

Vận may ngoảnh mặt với Mohamed Salah nhưng vẫn mỉm cười với Liverpool. Phút 33, bóng chạm lưng Chris Wood đổi hướng, đi thẳng vào lưới trong sự ngỡ ngàng của thủ môn Nick Pope sau đường chuyền dài từ Trent-Alexander Arnorld.

Chỉ 4 phút sau bàn mở tỷ số may mắn, Liverpool đã tìm thấy bàn nhân đôi cách biệt. Sadio Mane trừng phạt đường chuyền sai lầm của trung vệ Ben Mee bằng pha dứt điểm lạnh lùng, hạ gục thủ môn Nick Pope trong pha đối mặt.

Liverpool là đội duy nhất toàn thắng 4 vòng đầu tiên ở Premier League mùa này. (Ảnh: Getty)
Dẫn trước 2-0, Liverpool chơi khá thong dong và thoải mái sau giờ nghỉ. Dẫu vậy, đội bóng vùng Merseyside vẫn xuyên thủng mành lưới Burnley thêm một lần nữa. Robert Firmino ấn định chiến thắng 3-0 cho Liverpool ở phút 80.

“Hạ đẹp” Burnley ngay trên sân Turf Moor, Liverpool tiếp tục dẫn đầu Premier League và là đội duy nhất toàn thắng cả 4 vòng đầu tiên. Đây cũng là lần đầu tiên, The Kop giữ sạch lưới ở mùa giải này.

Chiến thắng của Liverpool chỉ trở nên kém vui khi Sadio Mane tỏ ra bực tức sau khi bị thay ra ở cuối trận. Ngôi sao người Senegal có vẻ như không hài lòng với sự tham lam trong khâu dứt điểm của Mohamed Salah trước lúc rời sân./.

Theo PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết