Tiếng Việt | English

24/04/2024 - 15:33

Mời quý độc giả đón đọc Ấn phẩm Long An cuối tháng 4/2024

Trải bao đau thương, mất mát trong chiến tranh, khi hòa bình lập lại, Đảng bộ, chính quyền, dân và quân Long An tiếp nối truyền thống cách mạng hào hùng, xây dựng mảnh đất 8 chữ vàng “Trung dũng kiên cường, toàn dân đánh giặc” ngày càng vươn mình phát triển. Từ vùng đất chết, đất cằn, vùng căn cứ cách mạng hứng chịu mưa bom, bão đạn, quê hương Long An nói chung, các xã anh hùng nói riêng đã có nhiều thay đổi. Long An ngày nay có những bước tiến mạnh mẽ với quy mô kinh tế dẫn đầu khu vực Đồng bằng sông Cửu Long; hạ tầng ngày càng đồng bộ, hiện đại, mở đường cho phát triển; là vựa lúa lớn nhờ ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất;…. Những xã anh hùng trong chiến tranh giờ cũng thành xã nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao,…

Tự hào những thành tựu sau 49 năm thống nhất đất nước, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Long An không thể nào quên công lao to lớn, sự anh dũng hy sinh của thế hệ cha ông. Giáo dục truyền thống lịch sử cho học sinh, thế hệ trẻ; xây nhà tình nghĩa; thực hiện nhiều mô hình, phần việc của tuổi trẻ hay sẵn lòng dành 30% thu nhập để hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, trong đó có gia đình chính sách;… là những lời tri ân của thế hệ hôm nay đối với các anh hùng liệt sĩ. Và tiếp nối truyền thống hào hùng, thế hệ hôm nay không quên nhắc nhớ về thế hệ đi trước với những tấm gương anh dũng chiến đấu như bà Nguyễn Thị Một - Người phụ nữ Nam Bộ kiên trung hay những người anh hùng trong thời chiến, gương mẫu giữa thời bình,… Để từ đó, thế hệ hôm nay nguyện ra sức học tập, noi theo, phấn đấu lao động, làm việc, góp sức xây dựng quê hương, đất nước.

Tất cả nội dung trên như mạch nguồn cảm xúc, tự hào sau 49 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và được thể hiện sinh động, hấp dẫn trong Ấn phẩm Long An cuối tháng 4/2024. Ngoài những nội dung trên, ấn phẩm còn có các bài viết về du lịch, văn hóa - xã hội, tùy bút Ngày của mọi ngày của Đại tá, nhà văn Trần Thế Tuyển - nguyên Tổng Biên tập Báo Sài Gòn Giải Phóng.

Ấn phẩm Long An cuối tháng 4/2024 phát hành ngày 25/4/2024. Mời quý độc giả đón đọc!

BLA

Chia sẻ bài viết