Tiếng Việt | English

20/03/2021 - 11:18

Mourinho nhận tối hậu thư, khó trụ lại ở Tottenham

Jose Mourinho đứng trước cơ hội thất nghiệp một lần nữa, khi nhận tối hậu thư từ Tottenham sau khi bị loại sốc tại Europa League.

Tottenham do Mourinho dẫn dắt vừa bị loại đầy cay đắng ở Europa League, bởi đối thủ kém cạnh hơn hẳn, Dinamo Zagreb (Croatia).

Harry Kane lại đứng trước nguy cơ quen thuộc thêm mùa giải không danh hiệu

Harry Kane lại đứng trước nguy cơ quen thuộc thêm mùa giải không danh hiệu

Dẫn trước 2-0 ở lượt đi, Gà trống London phải trả giá đắt vì khinh địch, thua 0-3 ở lượt về, lỡ hẹn tứ kết Europa League.

Mourinho đã rất kỳ vọng cùng Tottenham gặt được danh hiệu này ở lần thứ 3 góp mặt, sau khi làm được điều đó với Porto, MU.

Tuy nhiên, thời vang dội của ông có vẻ đã xa thật, nên người ta thấy một Mourinho như muốn khóc trên đất Croatia bởi chỉ từ ‘rất buồn’ thôi là mô tả không đủ như chính ông thừa nhận.

Tottenham vẫn còn cơ hội chiến thắng danh hiệu mùa này với trận chung kết League Cup vào 25/4 tới, gặp Man City. Nhưng so tương quan phong độ, sức mạnh điều này là không hề dễ.

Metro cho hay, Mourinho thậm chí nhận tối hậu thư liên quan tương lai ở Tottenham mà có thể thời gian ông ở đội bóng London chỉ tính bằng ngày.

Mourinho đối mặt bị sa thải, nếu Tottenham lỡ hẹn top 4 Premier League

Mourinho đối mặt bị sa thải, nếu Tottenham lỡ hẹn top 4 Premier League

Cụ thể, theo nguồn này, Chủ tịch Levy yêu cầu Mourinho phải đảm bảo Tottenham kết thúc ở vị trí top 4 Premier League, tức phải kiếm được suất dự Champions League mùa sau, nếu muốn giữ được công việc ở đây.

Tottenham hiện đứng thứ 8 ở Premier League, kém Chelsea (đá nhiều hơn 1 trận) xếp thứ 4 là 6 điểm. Đội bóng của Mourinho còn 10 trận nữa, nghĩa là còn cơ hội lật ngược tình thế.

Hơn lúc nào hết, Tottenham cần sức mạnh tập thể, sự đồng lòng. Nhưng có những thông tin phòng thay đồ Tottenham nổi lên những rạn nứt gần đây và các cầu thủ có thể không chiến đấu tận lực cho Mourinho và cho chính họ./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết