Tiếng Việt | English

05/09/2016 - 14:32

MU cấm Ibrahimovic, Pogba đổi áo đấu

Nhằm tiết kiệm chi phí, MU đã ban lệnh cấm các cầu thủ đội 1 đổi áo đấu cho đối thủ. Không có ngoại lệ cho các "sao bự" như Ibrahimovic, Rooney hay "bom tấn" Paul Pogba.

Tin kém vui cho những cầu thủ nào muốn có được áo đấu của các sao Quỷ đỏ. Theo tiết lộ của The Sun, MU đã ban lệnh cấm các cầu thủ đổi áo đấu sau trận, điều vẫn thường diễn ra trước đây. Thêm đó, các sao cũng được yêu cầu không được ném áo lên khán đài.

Những Ibrahimovic, Pogba sẽ không được phép đổi áo cho đối thủ

Lý do: lãnh đạo đội thấy không cần thiết mà lại tốn chi phí, tưởng ít nhưng gộp lại thì cũng ngốn khá nhiều. Tính sơ bộ, nếu cả đội ai cũng đổi áo thì MU "thiệt hại" tới 660 bảng/tuần.

Vì vậy, quyết định đã được đội chủ sân Old Trafford ban hành hòng tiết kiệm tiền, và không có ngoại lệ cho bất cứ ai, kể cả với Ibrahimovc được ưu ái, công thần Rooney hay "bom tấn" mới gia nhập, Paul Pogba .

Như đồng đội - đội trưởng Wayne Rooney, tay săn bàn kỳ cựu Zlatan Ibrahimovic, hưởng lương 260.000 bảng/tuần, được phát cả thảy 4 chiếc áo lúc vào giải: 2 tay ngắn, 2 tay dài.

Một nguồn tin của MU cho hay: "Họ được lệnh không đổi áo và như vậy không cần phải cấp thêm".

MU là một trong những CLB giàu nhất thế giới, ước tính trị giá 2 tỷ bảng. Vào 2014, đội đã ký hợp đồng béo bở có thời hạn 10 năm trị giá 750 triệu bảng với một thương hiệu lớn trong làng thể thao./.

L.H/Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết