Tiếng Việt | English

28/04/2019 - 00:12

MU điêu đứng: Pogba đang lụi tàn như Balotelli

Tài năng không thể phủ nhận, nhưng Paul Pogba đang dần trở thành gánh nặng của đội, giống như Mario Balotelli, vì Mino Raiola.

MU điêu đứng vì Pogba

Trên Sky Sport, huyền thoại Roy Keane không ngần ngại chỉ trích nặng nề Paul Pogba, và chỉ ra đây là nguyên nhân chính khiến MU sa sút không phanh.

Pogba bị chỉ trích về thái độ thi đấu

Pogba bị chỉ trích về thái độ thi đấu

Pogba đang thi đấu với thái độ không thể chấp nhận, tự biến mình thành ông chủ ở giữa sân và không quan tâm đến giá trị tập thể.

Không chỉ vậy, Pogba cũng thể hiện thái độ kẻ cả trên sân tập, và khiến phòng thay đồ ở Stamford Bridge dậy sóng.

Jose Mourinho từng "trảm" Pogba, để hy vọng có thể xây dựng một tập thể gắn kết. Nhưng ông phải ra đi vì sự cứng nhắc trong việc áp dụng chính sách "bàn tay sắt".

Ole Gunnar Solskjaer thì tinh thế hơn, đi tìm sự thỏa hiệp. Thế rồi, quá trình thỏa hiệp sớm tan vỡ, vì bản tính kiêu ngạo và vô trách nhiệm của Pogba.

Mới đây, Pogba được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu Premier League mùa 2018-19, của Hiệp hội cầu thủ Anh, trở thành trò cười với người hâm mộ.

Lợi ích của MU không được Pogba quan tâm

Lợi ích của MU không được Pogba quan tâm

Ngược lại, chính kết quả này là cơ sở để Pogba càng lấn tới, trong bối cảnh giữa anh và Solskjaer nảy sinh xung đột.

Pogba đang là Balotelli mới của Raiola

Đứng núi này trông núi nọ, đó là tâm trạng của Pogba lúc này. Anh mơ về những Real Madrid hay Juventus, thay vì tập trung thi đấu cho MU đến hết mùa giải.

MU chủ động đàm phán gia hạn hợp đồng, chấp nhận nâng lương, nhưng Pogba vẫn lắc đầu.

Phía sau mọi chuyện là Mino Raiola, một trong hai người đại diện quyền lực nhất bóng đá thế giới, cùng với Jorge Mendes.

Từ lâu, Mino Raiola được xem là tay cò khó chịu nhất trong thế giới bóng đá. Với một người mang đầu óc mafia kiểu Italia, ông này chỉ quan tâm đến tiền.

Raiola thường giật giây cho các cầu thủ mà mình đại diện. Đó có thể là những cuộc nổi loạn đòi tăng lương, hoặc muốn đến CLB mới, và cách thức thực hiện luôn là vô trách nhiệm trên sân.

Pogba là con rối để Mino Raiola kiếm tiền

Pogba là con rối để Mino Raiola kiếm tiền

Zlatan Ibrahimovic là một ví dụ. Nhưng Mario Balotelli mới là đại diện tiêu biểu nhất về những trò xấu mà Raiola đứng sau làm đạo diễn.

Từ một cầu thủ trẻ đầy tài năng, là hy vọng lớn của đội tuyển Italia, Balotelli đánh mất mình và trở thành con rối trong tay của Raiola.

Mỗi lần Balotelli "đau bụng", các CLB trở nên khốn khổ. Ngược lại, tài khoản ngân hàng của Raiola tăng lên những con số đủ để ông ta thỏa mãn.

Pogba đang trên đường trở thành Balotelli mới. Real Madrid e ngại, Juventus đang lúng túng về khả năng mua lại, vì thái độ của tiền vệ người Pháp gần đây rất khó chấp nhận.

Ở tuổi 26, thay vì thăng tiến để bước lên đẳng cấp mới, sự nghiệp của Pogba có thể đặt dấu cho sự lụi tàn, nếu anh tiếp tục bán mình cho Mino Raiola - một cò bóng đá mà nhiều CLB gọi là "kẻ không có trái tim con người"./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết