Tiếng Việt | English

23/10/2021 - 11:07

MU nhận tin dữ: Bruno Fernandes có thể vắng mặt trận gặp Liverpool

Trước thềm trận cầu đinh với Liverpool, MU đã đón nhận tin không vui khi Bruno Fernandes chấn thương và có nguy cơ vắng mặt.

Trên trang chủ MU, HLV Solskjaer xác nhận tiền vệ Bruno Fernandes đang không ở trạng thái tốt nhất. Khả năng ra sân của cầu thủ ngời Bồ Đào Nha trong trận đấu Quỷ đỏ đối đầu Liverpool cuối tuần này vẫn còn bỏ ngỏ. 

Bruno Fernandes đang quá tải do phải thi đấu liên tục. (Ảnh: Getty).

Bruno Fernandes đang quá tải do phải thi đấu liên tục. (Ảnh: Getty). 

"Thuyền trưởng" của MU nói: "Những trận đấu căng thẳng như cuộc đọ sức với Atalanta luôn khiến các cầu thủ mệt mỏi. Chúng tôi có ít nhất 2 hay 3 người không ở trạng thái tốt nhất lúc này. Bruno đang bị quá tải và tôi không thể khẳng định chắc chắn anh ấy có ra sân cuối tuần này hay không". 

Kể từ đầu mùa, Bruno đã thi đấu với mật độ rất dày, gần như không có quãng nghỉ. Tính riêng ở MU, tiền vệ 27 tuổi đã thi đấu 12 trận trên mọi đấu trường. Đó chưa kể tới việc phải trở về tập trung đội tuyển quốc gia. Trong 2 trận gần nhất, Bruno không ghi bàn nhưng đều có những pha kiến tạo cho các đồng đội lập công. 

Nếu số 18 không thể ra sân khi MU chạm trán Liverpool, đó sẽ là tổn thất lớn với đội chủ sân Old Trafford trong bối cảnh đội khách đang sở hữu Salah đang ở phong độ cao. Trận đấu giữa MU và Liverpool ở vòng 9 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 24/10 (giờ Việt Nam)./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết