Tiếng Việt | English

08/09/2016 - 15:03

MU nhận tin vui trước trận derby thành Manchester

Thầy trò Mourinho mừng rỡ vì sự trở lại của 2 nhân tố quan trọng trong đội hình là Fellaini và Mkhitaryan.

Trước trận đại chiến với Man City, HLV Mourinho đã rất lo lắng khi thiếu vắng sự phục vụ của Fellaini khi tiền vệ người Bỉ đã gặp chấn thương lưng trong trận đấu với Hull City cách đấy 2 tuần.

Mourinho đón nhận tin vui vì sự trở lại của Fellaini và Mkhitaryan. (Ảnh: Getty)

Chắc hẳn ai cũng biết, Fellaini đã đang là mảnh ghép quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Mourinho. Tiền vệ có biệt danh “Tóc xù” liên tục toả sáng trong màu áo MU khi anh là “một bức tường” nơi hàng tiền vệ hay là một giải pháp tấn công “rất Anh” với chiều cao lên tới 1m94.

Bên cạnh đó thì việc Mkhitaryan cũng tập tễnh rời sân trong đợt trở về làm nhiệm vụ ở ĐT quốc gia cũng khiến chiến lược gia người Bồ Đào Nha không khỏi đau đầu.

Những mới đây MU đã đón nhận tin vui khi Fellaini và Mkhitaryan chính thức bình phục chấn thương, trở lại luyện tập và đã sẵn sàng cho trận đại chiến với Man City vào lúc 18h30 ngày 10/9 tới đây.

Tuy nhiên, Mourinho vẫn không có được đội hình ưng ý nhất khi Valencia, cầu thủ đá rất hay ở vị trí hậu vệ cánh phải sẽ không kịp phục hồi thể lực để ra sân. Khi cầu thủ 31 tuổi này sẽ phải thi đấu cùng ĐT Ecuador với Peru trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018.

Ở chiều ngược lại, tiền đạo chủ lực của Man City- Kun Aguero không thể góp mặt trọng trận derby thành Manchester, khi chân sút người Argentina phải nhận án treo giò sau khi anh có hành động đánh củi chỏ vào mặt hậu vệ của West Ham ở vòng đấu trước./.

Trường Giang/VOV.VN

Chia sẻ bài viết