Tiếng Việt | English

16/11/2015 - 19:35

MU và PSG nhận tin vui: Real sẵn sàng bán Ronaldo

The Sun đưa tin, Real đã sẵn sàng bán Ronaldo nếu đội bóng nào chồng đủ số tiền 80 triệu bảng lên bàn đàm phán.

Mùa giải năm nay, Ronaldo sa sút phong độ, kèm theo đó mối quan hệ giữa CR7 với HLV Rafa Benitez không được tốt đẹp. Ở phát biểu mới đây, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã bóng gió rời Bernabeu để tìm hạnh phúc mới.

Hiện tại, hợp đồng của Ronaldo với Real còn thời hạn đến năm 2018. Theo thông tin từ The Sun, ban lãnh đạo Real đã lên kế hoạch bán Ronaldo. Theo đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng để Ronaldo rời Bernabeu nếu đội bóng nào chồng đủ 80 triệu bảng.

Ronaldo thi đấu không tốt ở mùa giải năm nay (Ảnh: Getty Images)

Real sẵn sàng bán Ronaldo là tin vui cho MU và các cổ động viên của “Quỷ đỏ”. Bởi vì, kể từ khi để CR7 gia nhập Bernabeu vào năm 2009, người hâm mộ MU luôn mong mỏi tiền đạo người Bồ Đào Nha quay về “mái nhà xưa”.

Tuy nhiên, để có được chữ ký của Ronaldo, ngoài việc đáp ứng điều kiện chồng đủ 80 triệu bảng, MU phải cạnh tranh rất quyết liệt với PSG, đội bóng cũng rất muốn sở hữu tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Trước đó, thông tin Real bán Ronaldo đã được các báo rầm rộ đăng tải. Theo những nguồn tin trên thì Chủ tịch muốn bán Ronaldo và Benzema để gom tiền mua tiền vệ Eden Hazard (Chelsea) và tiền đạo Robert Lewandowski (Bayern)./.

Hoàng Yến/VOV.VN
 

Chia sẻ bài viết