Tiếng Việt | English

22/10/2015 - 09:31

Ronaldo và Ibrahimovic mờ nhạt, Real và PSG hòa không bàn thắng

Trong một ngày mà Ronaldo và Ibrahimovic thi đấu mờ nhạt, Real và PSG đã cầm chân nhau với tỉ số 0-0 trên sân Công viên các Hoàng tử.

PSG và Real nhập cuộc khá thận trọng, với lợi thế sân nhà PSG kiểm soát bóng tốt hơn so với Los Blancos. Tuy nhiên, những cơ hội mà đội chủ sân Công viên các Hoàng tử tạo ra lại không thực sự rõ ràng.

Bên kia chiến tuyến, Real dù ra sân với đội hình chắp vá vì chấn thương, nhưng sự năng nổ của Isco và Jese Rodriguez, cộng với khả năng hỗ trợ tấn công rất tố của Marcelo, đội bóng đến từ Tây Ban Nha đã tạo được những cơ hội ghi bàn ngon ăn.

Ronaldo bỏ lỡ một số cơ hội ghi bàn ngon ăn (Ảnh: Getty)

Phút 26, Kroos có đường chuyền thuận lợi để Jese Rodriguez ở thế đối mặt với thủ môn Trapp, nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha lại sút trúng chân của Trapp và bóng bật ra trước khi được Aurier phá lên.

Tiếp đó, ở các phút 36 và 37, Ronaldo có 2 cơ hội đánh đầu mở tỉ số cho “Kền kền trắng”, nhưng thủ môn Trapp của PSG chơi xuất sắc khi cản phá thành công cả 2 cú dứt điểm của CR7. Hiệp 1 khép lại với tỉ số hòa 0-0.

Bước sang hiệp 2, kịch bản của trận đấu không có nhiều thay đổi, PSG vẫn là đội kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vẫn bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của thủ môn Keylor Navas.

Ibrahimovic chơi mờ nhạt ở trận đấu này (Ảnh: Getty)

Mặc dù, PSG đã có sự điều chỉnh về mặt chiến thuật khi đưa Lucas Moura và Javier Pastore vào thay Edinson Cavani và Ángel Di María, nhưng lối chơi của PSG vẫn không cải thiện là bao.

Bên phía Real, đội bóng của HLV Rafa Benitez chủ động chơi chắc bên phần sân nhà và chờ những cơ hội phản công. Pha bóng đá chú ý nhất của Los Blancos trong hiệp 2 là cú sút sạt cột dọc của Ronaldo ở phút 72.

Ở những phút còn lại của trận đấu, PSG và Real chơi chậm và không có cơ hội ghi bàn nào thực sự nguy hiểm được tạo ra. Chung cuộc, đội chủ nhà PSG và Real hòa nhau với tỉ số 0-0.

Kết quả một số trận đấu đáng chú ý khác

Với kết quả này, cục diện của bảng A không có nhiều thay đổi khi Real vẫn dẫn đầu với 7 điểm, xếp trên PSG do hơn chỉ số phụ. Malmo đứng ở vị trí thứ 3 với 3 điểm sau khi đánh bại Shakhtar Donetsk ở lượt đấu này với tỉ số 1-0./.

Hoàng Yến/VOV.VN 

Chia sẻ bài viết