Tiếng Việt | English

14/10/2015 - 15:01

Ronaldo lần thứ 4 giành Chiếc giày vàng châu Âu

Mới đây, tiền đạo người Bồ Đào Nha - Ronaldo đã lần thứ 4 nâng cao danh hiệu giành danh hiệu “Chiếc giày vàng châu Âu”.

Mùa giải 2014/2015, Real thi đấu không thành công khi trắng tay trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, ở khía cạnh cá nhân, Ronaldo lại thi đấu vô cùng xuất sắc, anh trở thành chân sút ghi được nhiều bàn thắng nhất La Liga với 48 bàn.

Với 48 bàn thắng ghi được, Ronaldo đã ẵm danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu. Đây là lần thứ 4 trong sự nghiệp Ronaldo nhận được danh hiệu cao quý này. Trước đó, CR7 đã giành Chiếc giày vàng châu Âu vào năm 2008, 2011, 2014.

Ronaldo lần thứ 4 nhận danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu (Ảnh: AFP)

Với danh hiệu này, Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên giành được 4 danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu trong lịch sử của giải thưởng danh giá này. Đứng sau Ronaldo là Messi, người 3 lần nâng cao danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu.

Phát biểu trong ngày nhận danh hiệu cao quý, Ronaldo cho biết: “Đây là khoảnh khắc tuyệt vời trong sự nghiệp của tôi. Giành chiếc giày vàng thứ tư là một vinh dự lớn và là một đặc ân với tôi”.

“Nếu không có các đồng đội, tôi sẽ không thể giành chiến thắng ở danh hiệu cá nhân. Tôi luôn muốn giành chiến thắng nhiều hơn nữa, Tôi muốn giành 5, 6 hoặc 7 chiếc giày vàng nếu có thể” – tiền đạo người Bồ Đào Nha nói thêm./.

Hoàng Yến/VOV.VN 

Chia sẻ bài viết