Tiếng Việt | English

05/07/2024 - 10:37

Người đàn ông ôm bé gái 9 tháng tuổi nhảy cầu Cửa Đại Hội An giữa đêm

Tới 8h sáng 05/7, lực lượng cứu hộ tại Hội An vẫn túc trực, tổ chức tìm kiếm tung tích người đàn ông 27 tuổi cùng bé gái 9 tháng tuổi nhảy cầu Cửa Đại.

Hiện trường vụ việc. (Ảnh: LÊ TRUNG)

Ông Trần Chiến - chủ tịch UBND xã Cẩm Thanh, thành phố Hội An (Quảng Nam) - cho biết hiện vẫn chưa tìm thấy tung tích cả hai người.

Theo thông tin ban đầu, lúc 1h sáng 05/7 lực lượng chức năng thành phố Hội An nhận được tin báo có vụ nhảy cầu trên sông Thu Bồn, cách phố cổ Hội An khoảng 5km.

Công an xã Cẩm Thanh đã xuống hiện trường và nắm được thông tin anh H.K.C. (27 tuổi, trú tại huyện Thăng Bình) bồng theo bé gái (nghi là con ruột) là H.H.B.N. (9 tháng tuổi) ra giữa cầu Cửa Đại rồi bất nhờ nhảy xuống sông. 

Hiện trường để lại một xe máy, một điện thoại và một đôi dép màu đen. Công an đã lập hồ sơ ban đầu, phối hợp với các đơn vị tổ chức túc trực, tìm kiếm cứu nạn, liên lạc với thân nhân anh C..

Sáng 05/7, tại hiện trường, chị T. (vợ anh C.) ngồi thẫn thờ trên cầu Cửa Đại nhìn lực lượng cứu hộ tìm thi thể của chồng và con gái. Chị T. kể hai vợ chồng thuê phòng trọ ở TP Hội An sinh sống, làm việc.  

Đêm 04/7, người chồng ở nhà trông con gái, còn chị T. đi làm. Lúc ở nhà anh T. đã có nhậu, trước đó hai vợ chồng đã cãi nhau chuyện vợ đi làm về trễ. Rồi chồng gọi điện nói chị về nhà, không về thì xuống cầu Cửa Đại. 

Theo chị T., khi chị chạy đến cầu thì người chồng trong lúc nóng giận đã ném con gái xuống sông rồi nhảy xuống sông tự tử.

Cầu Cửa Đại là một trong những nơi xảy ra nhiều vụ tự tử thời gian gần đây. /.

Giải cứu nam sinh nhảy cầu Long Biên

Giải cứu nam sinh nhảy cầu Long Biên 

Nam sinh nhảy cầu Long Biên (Hà Nội), được cảnh sát cứu sống khi đang chấp chới trên sông. Em này sinh năm 2009, vừa trải qua kỳ thi vào lớp 10.

Theo tuoitre.vn

Nguồn: https://tuoitre.vn/nguoi-dan-ong-om-be-gai-9-thang-tuoi-nhay-cau-cua-dai-hoi-an-giua-dem-20240705083902541.htm

Chia sẻ bài viết