Tiếng Việt | English

12/10/2019 - 21:22

Nguyễn Tiến Minh đoạt Huy chương Vàng giải các cây vợt xuất sắc 2019

Nguyễn Tiến Minh, vận động viên cầu lông số một Việt Nam, thành viên của đoàn Thành phố Hồ Chí Minh, đã đoạt Huy chương Vàng ở nội dung đơn nam Giải Cầu lông các cây vợt xuất sắc toàn quốc năm 2019.

Tay vợt Nguyễn Tiến Minh thi đấu ở trận chung kết nội dung đơn nam. (Ảnh: Thế Duyệt/TTXVN)

Sau 6 ngày thi đấu sôi nổi, quyết liệt ở các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ, với trên 150 lượt trận đấu, chiều 12/10, tại Nhà thi đấu thể thao (Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh Thái Bình), đã bế mạc Giải Cầu lông các cây vợt xuất sắc toàn quốc năm 2019, tranh Cúp Redson.

Nguyễn Tiến Minh, vận động viên cầu lông số một Việt Nam, thành viên của đoàn Thành phố Hồ Chí Minh, đã đoạt Huy chương Vàng ở nội dung đơn nam.

Ông Lê Thanh Hà, Trưởng Bộ môn Cầu lông, Tổng thư ký Liên đoàn Cầu lông Việt Nam, nhận định đây là giải đấu quy tụ hầu hết các vận động viên hàng đầu của Việt Nam, chất lượng chuyên môn của giải đấu năm nay rất cao, tốt hơn năm ngoái.

Giải đấu có sự vươn lên mạnh mẽ của các vận động viên trẻ - các tay vợt này tiến bộ rất nhanh và có thể thay thế các đàn anh, chị trong thời gian tới...

Ban tổ chức Giải cũng đã trao huy chương các hạng cho các vận động viên đạt giải, trong đó có Huy chương Vàng của vận động viên Trần Thị Thu Thúy (đoàn Bắc Giang). Đoàn Hà Nội đoạt Huy chương Vàng ở nội dung đôi nam và đôi nam nữ.

Ở nội dung đôi nữ, Huy chương Vàng thuộc về hai vận động viên của đoàn tỉnh Thái Bình.

Giải đấu thu hút 12 đoàn với gần 100 vận động viên của nhiều tỉnh, thành phố, ngành trong toàn quốc.

Giải Cầu lông các cây vợt xuất sắc toàn quốc là đỉnh cao của phong trào cầu lông, có quy mô lớn, quy tụ những vận động viên hàng đầu./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết