Tiếng Việt | English

03/01/2017 - 10:49

Nhận định Bournemouth- Arsenal: Khó cản Pháo thủ

Trước sự thăng hoa của thầy trò Wenger, Bournemouth khó lòng có điểm trước Arsenal, mặc dù được thi đấu trên sân nhà Vitality Stadium.

Bournemouth khó lòng có điểm trước Arsenal. (Ảnh: Getty)

Dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng thầy trò HLV Eddie Howe khó lòng cản bước Pháo thủ, đặc biệt trong bối cảnh Arsenal đang cần điểm để chắc chân trong top 4 trên bảng xếp hạng.

Về tình hình lực lượng, sự thiếu vắng đáng tiếc nhất bên phía Arsenal là Santi Cazorla vì chấn thương. Tuy nhiên, giáo sư Wenger cũng không phải lo lắng nhiều bởi “bom tấn” Granit Xhaka đã dần hòa nhập vào lối chơi của Pháo thủ. Bên cạnh đó, việc chân sút người Pháp- Olivier Giroud đã lấy lại phong độ và liên tục “nổ súng” giúp Arsenal giành được những điểm số quan trọng.

Ở chiều ngược lại, Bournemouth cũng không có được đội hình mạnh nhất khi tiền vệ trung tâm- Lewis Cook vắng mặt do chưa bình phục chấn thương. 

Trong quá khứ Bournemouth chưa từng giành được điểm trước Pháo thủ. Cụ thể, trong 3 lần đụng độ với Arsenal gần nhất, đội chủ sân Vitality liên tục phải đón nhận thất bại với cách biệt 2 bàn.

Phong độ trận gần đây của cả 2 đội là tương đương nhau khi Arsenal giành được 4 thắng và 2 hòa hay Bournemouth có được 9 điểm sau 6 lượt trận.

Tuy nhiên, trong 3 lần làm khách thì đoàn quân của HLV Wenger đã phải đón nhận 2 thất bại, trong đó đều thua khi có bàn thắng mở tỷ số. Trái ngược với đội khách, Bournemouth đang có phong độ ấn tượng trên sân nhà khi giành được 5 chiến thắng, 2 hòa và 3 thua trong tổng số 10 lần thi đấu tại sân Vitality.

Hiện tại, MU cùng Tottenham đang phả “hơi nóng” vào vị trí thứ 4 của Arsenal với 1 điểm cách biệt, do vậy thầy trò Wenger đang rất quyết tâm giành chiến thắng trước Bournemouth.

Vào lúc 2h45 ngày (4/1), Arsenal sẽ thi đấu trên sân Vitality của Bournemouth ở vòng 20 Premier League mùa giải 2016/2017./.

Trường Giang/VOV.VN

Chia sẻ bài viết