Tiếng Việt | English

25/07/2015 - 10:36

Nhiều danh thủ góp mặt ở lễ bốc thăm vòng loại World Cup

Nhiều danh thủ bóng đá thế giới sẽ tham dự lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2018 diễn ra vào tối nay theo giờ Việt Nam.

 22 giờ tối nay (giờ Việt Nam), tại cung điện Konstantin ở Saint Petersburg, Nga sẽ diễn ra lễ bốc thăm chính thức cho vòng loại World Cup 2018.

Theo đó, ngoại trừ Châu Á – nơi các trận vòng loại thứ hai đã bắt đầu thi đấu - các khu vực khác sẽ đều tiến hành bốc thăm trong tối nay với tâm điểm là khu vực Châu Âu, nơi ĐKVĐ Đức và các đội bóng mạnh như Pháp, Italia, Anh, Tây Ban Nha, Hà Lan sẽ biết được đối thủ trên hành trình tìm vé đến Nga vào năm 2018.

Cùng với đó, người hâm mộ cũng chờ đợi xem thời điểm nào sẽ diễn ra các cuộc đối đầu kinh điển giữa Brazil và Argentina ở vòng loại khu vực Nam Mỹ, điều mà khán giả thế giới đã không được chứng kiến ở vòng loại World Cup 2014 do Brazil là chủ nhà.


Cung điện Konstantin, nơi diễn ra lễ bốc thăm (Ảnh: ZLUT)

Ngoài ra, các đội ở các khu vực khác như Châu Đại Dương, Châu Phi, CONCACAF cũng sẽ biết được các đối thủ của mình sau lễ bốc thăm tối nay.

Lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2018 là sự kiện lớn của bóng đá thế giới. Vì thế, có nhiều danh thủ và cựu danh thủ sẽ đến góp mặt và cùng tiến hành bốc thăm với ban tổ chức.

Theo danh sách FIFA công bố, các danh thủ (cựu danh thủ) sẽ dự lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2018 là: Ronaldo, Diego Forlan, Fabio Cannavaro, Samuel Eto’o, Oliver Bierhoff, Alexander Kerzhakov, Rinat Dasaev và Alexei Smertin./.

CTV Trần Tiến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết