Tiếng Việt | English

30/03/2017 - 16:57

Ông Wenger "ngỏ ý" muốn ở lại Arsenal thêm 2 năm

Trong buổi họp báo diễn ra chiều 30/3 (giờ VN) trước thềm vòng 30 Giải ngoại hạng Anh cuối tuần này, HLV Arsene Wenger khẳng định ông vẫn chưa có quyết định chính thức về tương lai của mình.

HLV Wenger bày tỏ lòng tin Sanchez sẽ ở lại Arsenal. Ảnh: GETTY IMAGES
Ngay khi vừa bước vào phòng họp báo, ông Wenger đã được các phóng viên vặn hỏi về chuyện tương lai của mình.

Nhưng HLV người Pháp chỉ trả lời: “Không phải ngày hôm nay, đây là một vấn đề chưa được quyết định. Nhưng trí óc của tôi thì vẫn rất sáng suốt. Tôi sẽ ở lại thêm 2 năm hay chỉ 2 tháng? Dù gì thì sự gắn bó với công việc của tôi vẫn sẽ như một. Mùa giải của Arsenal sẽ được quyết định trong 2 tháng tới. Chúng tôi đã có quá đủ những cuộc họp báo rồi và vào thời điểm này, điều đó không còn quan trọng nữa” – hãng tin BBC dẫn lời ông.

Dù chưa trả lời nhưng việc ông Wenger ngỏ ý “ở lại thêm 2 năm” thực sự là một “hung tin” dành cho những CĐV Arsenal đã quá chán ngán với vị chiến lược gia người Pháp.

Trong buổi họp báo, ông Wenger còn bình luận thêm nhiều về tương lai của các ngôi sao trong đội. Cụ thể, ông tin rằng Alexis Sanchez và Mesut Ozil đều muốn tiếp tục gắn bó cùng Arsenal.

“Tôi tin tưởng rằng cả hai người họ đều muốn ở lại đội bóng và ban lãnh đạo sẽ sớm đạt được thỏa thuận với họ. Tôi không có nhiều điều để nói về trường hợp của Sanchez. Sự thật là đội bóng vẫn chưa gia hạn hợp đồng với cậu ấy nhưng tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại”, ông Wenger nói thêm.

Vị chiến lược gia người Pháp cũng tỏ ra thông cảm với tiền đạo người Chile khi anh phát biểu rằng “tôi muốn chơi cho đội chiến thắng” – được dư luận hiểu theo ý Sanchez muốn rời Arsenal để đến những CLB thành công hơn.

“Không phải lúc nào sự diễn giải cũng đúng với ý của họ. Trong trường hợp này, Sanchez muốn nói cậu ấy mong muốn giành chức vô địch, tôi hoàn toàn thấu hiểu điều đó”, ông Wenger nói./.

Huy Đăng/tuoitre online

Chia sẻ bài viết