Tiếng Việt | English

27/09/2021 - 21:49

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Nguyễn Thanh Hải tặng quà tại huyện Cần Giuộc

Chiều 27/9, tỉnh Long An tổ chức tặng quà trong chương trình “Hỗ trợ dinh dưỡng cho người già và trẻ em”, chương trình “Tiếp sức tuyến đầu” và “Túi quà an sinh – Lan tỏa yêu thương” tại huyện Cần Giuộc. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Long An - Nguyễn Thanh Hải dự.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải và Bí thư Huyện ủy Cần Giuộc - Phạm Văn Bốn tặng quà cho người cao tuổi ở các khu nhà trọ trên địa bàn huyện Cần Giuộc

Theo đó, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Long An phối hợp Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Tỉnh đoàn tặng 1.700 phần quà cho người cao tuổi, trẻ em tại các khu nhà trọ và 600 phần quà tặng cho lực lượng tuyến đầu chống dịch, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Cần Giuộc.

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Long An tặng 600 phần quà cho lực lượng tuyến đầu chống dịch, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Cần Giuộc

Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc - Nguyễn Anh Đức cho biết: “Từ khi dịch Covid-19 bùng phát đến nay, huyện Cần Giuộc tập trung mọi nguồn lực cho công tác phòng, chống dịch. Huyện đã phấn đấu chuyển từ vùng “nguy cơ rất cao” thành “vùng nguy cơ” và đang chuyển dần cuộc sống người dân sang trạng thái bình thường mới. 

Trong đó, lực lượng tuyến đầu chống dịch như y tế, công an, quân sự không ngại khó khăn, ngày đêm truy vết, xét nghiệm, điều trị, bám chốt bảo đảm an toàn, sức khỏe cho người dân. Tuy nhiên do dịch bệnh diễn biến phức tạp, kéo dài đã ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện và đời sống người dân.

Sự cảm thông, chia sẻ và đồng hành của doanh nghiệp, của các cấp, các ngành, các đoàn thể chính trị, xã hội tỉnh và mạnh thường quân góp phần cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, ổn định cuộc sống người dân”./.

Thành Phát

Chia sẻ bài viết