Tiếng Việt | English

20/04/2021 - 15:24

Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Quốc hội tặng thẻ bảo hiểm y tế tại huyện Tân Thạnh

Ngày 20/4, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Quốc hội - Hoàng Văn Liên cùng Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo - Lê Thị Song An đến thăm hỏi và tặng thẻ bảo hiểm y tế cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An. Cùng dự có Bí thư Huyện ủy Tân Thạnh - Bùi Quốc Bảo.

Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Quốc hội - Hoàng Văn Liên tặng thẻ bảo hiểm y tế cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Tân Thạnh

Tại đây, ông Hoàng Văn Liên ân cần thăm hỏi, động viên các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn cố gắng nỗ lực lao động sản xuất vươn lên ổn định cuộc sống.

Ông trao tặng 130 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại 2 xã Tâp Lập và Bắc Hòa. Mỗi thẻ có giá trị sử dụng là 12 tháng với tổng kinh phí trên 104 triệu đồng do ông Hoàng Văn Liên vận động mạnh thường quân tài trợ.

Việc tặng thẻ bảo hiểm y tế cho người dân có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động xã hội có ý nghĩa thiết thực, chia sẻ với người dân có hoàn cảnh khó khăn, đẩy nhanh lộ trình tiến tới bảo hiểm y tế toàn dân./.

 Chí Tâm

Chia sẻ bài viết