Tiếng Việt | English

15/08/2016 - 17:10

Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương truy bắt kẻ giết 4 người ở Lào Cai

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình yêu cầu khẩn trương điều tra, truy bắt và sớm đưa đối tượng ra xét xử nghiêm minh đúng pháp luật.

Ngày 9/8/2016, tại thôn Phìn Ngan, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai xảy ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng do đối tượng giết chết 4 người trong một gia đình.

Về việc này, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình yêu cầu Bộ Công an, Tỉnh ủy, UBND tỉnh Lào Cai chỉ đạo các lực lượng chức năng khẩn trương điều tra, truy bắt và sớm đưa đối tượng ra xét xử nghiêm minh đúng pháp luật; đồng thời, tăng cường các biện pháp phòng ngừa tội phạm, bảo đảm cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Như tin đã đưa, căn cứ vào dấu vết thu thập được tại hiện trường vụ án, đến thời điểm này, Công an tỉnh Lào Cai xác định Tẩn Láo Lở (24 tuổi) vẫn là nghi can chính. Trên cơ sở khám nghiệm hiện trường, tử thi và chứng cứ thu thập được, có thể xác định đây là vụ giết người do mâu thuẫn cá nhân.

Trong mấy hôm nay, lực lượng cảnh sát điều tra của Công an tỉnh Lào Cai phối hợp với Bộ Công an trong việc điều tra, truy bắt hung thủ. Đầu các ngả đường đều có các điểm chốt chặn của cơ quan công an, bao quát tất cả các xe cộ ra vào. Các khu rừng xung quanh địa bàn thôn Phìn Ngan - nơi xảy ra án mạng vẫn đang được phong tỏa chặt chẽ, và tổ chức tìm kiếm, tuy nhiên vẫn chưa có phát hiện gì về hung thủ.

Công tác điều tra phá án, vây bắt hung thủ đang gặp nhiều khó khăn do địa bàn thôn nằm trên độ cao và độ dốc lớn, khá hẻo lánh, cách xa trung tâm xã khoảng 7km, đường sá đi lại khó khăn, không có điện lưới, nhiều khu vực không có thông tin liên lạc. Đặc biệt, từ vị trí thôn ra tới biên giới với Trung Quốc rất gần nên khả năng hung thủ đào tẩu sang Trung Quốc là rất cao./. 

Bốn người trong gia đình ở Bát Xát - Lào Cai bị giết hại

Bốn người trong gia đình ở Bát Xát - Lào Cai bị giết hại 

Cập Nhật 10-08-2016

Đi làm về, anh Tẩn Ông Nải bàng hoàng phát hiện vợ mình là chị Tẩn Tả Mẩy đã chết, bị dìm dưới suối, 2 con gái và đứa cháu nhỏ cũng bị giết hại dã man.

Theo PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết