Tiếng Việt | English

10/10/2019 - 13:59

Quán cà phê rục rịch chuẩn bị màn hình phục vụ người hâm mộ bóng đá

Nhiều quán cà phê trên địa bàn TP. Tân An treo bảng hiệu giảm giá, trang bị màn hình lớn để phục vụ người hâm mộ cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Mặc dù tối nay trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam gặp Malaysia mới diễn ra nhưng từ 2 ngày qua, tại nhiều điểm uống cà phê trên địa bàn TP. Tân An, tỉnh Long An đã rục rịch chuẩn bị màn hình, máy chiếu lớn để phục vụ nhu cầu cổ vũ bóng đá của người hâm mộ tỉnh nhà. Thậm chí một số quán còn giảm giá bán để phục vụ người hâm mộ.

Quán cà phê FARM trang bị màn hình 120 inch phục vụ người hâm mộ cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Tại quán cà phê FARM trên đường Hùng Vương, từ chiều qua đến nay, chủ quán cà phê đã treo bảng truyền hình trực tiếp bóng đá với màn hình phục vụ người hâm mộ lên đến 120 inch. Theo một số khách quen uống cà phê tại đây thì đây không phải lần đầu quán trực tiếp bóng đá qua màn hình lớn mà những trận đấu của đội tuyển Việt Nam đều được phục cho người hâm mộ. 

Một quán cà phê treo biển giảm giá để phục vụ người hâm mộ

Anh Nguyễn Văn Trung cho biết: “Những trận đấu của đội tuyển Việt Nam tôi chưa bao giờ bỏ lỡ. Chưa có năm nào đội tuyển Việt Nam tạo được lòng tin cho người hâm mộ như bây giờ. Đặc biệt dưới sự dẫn dắt của Huấn luyện viên Park Hang Seo, tôi tin đội bóng của chúng ta sẽ tạo được những bất ngờ và sẽ giành được vé đi tiếp”.

Còn tại quán cà phê Ý, chủ quán – anh Nguyễn Thanh Cảnh cũng là một Fan hâm mộ của đội tuyển Việt Nam. Để thu hút người hâm mộ đến xem và cổ vũ cho đội tuyển mấy ngày qua anh đã trang bị thêm 2 màn hình lớn cùng việc thông báo giảm giá thức uống phục vụ người hâm mộ.

Anh Cảnh cho biết: “Tôi mong rằng với sự tiếp lửa của người hâm mộ cả nước, trận đấu này đoàn quân của Huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ vượt qua những chú hổ Malaysia”.

Các quán cà phê sẵn sàng phục vụ người hâm mộ trước trận đấu giữa Việt Nam - Malaysia

Vào lúc 20 giờ tối nay, trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đội bóng Malaysia trong lượt trận thứ 3, Bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á. Đây được xem là trận đấu tâm điểm của bảng G với sức hút rất lớn từ người hâm mộ.

Trước trận đấu này, đội tuyển Thái Lan đang tạm dẫn đầu bảng G với 4 điểm sau 2 lượt trận. Tiếp đó lần lượt là UAE và Malaysia khi cùng có 3 điểm. Đội tuyển Việt Nam hiện mới chỉ có 1 điểm xếp vị trí thứ 4, xếp cuối cùng của bảng G là đội tuyển Indonesia.

Tuy nhiên, đội tuyển Thái Lan, Malaysia và Indonesia đã thi đấu 2 lượt trận. Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam và UAE mới thi đấu lượt trận đầu tiên.

Được thi đấu trên sân nhà cùng với sự cổ vũ cuồng nhiệt của hơn 40 ngàn cổ động viên trên sân và hàng triệu người hâm mộ cả nước, đội tuyển Việt Nam được kỳ vọng đánh bại đội tuyển Malaysia./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết