Tiếng Việt | English

15/12/2018 - 16:09

Người hâm mộ Long An sắm cờ, áo cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Từ trưa, rất nhiều người hâm mộ bóng đá tại Long An chuẩn bị sẵn cờ, áo, kèn để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam thi đấu trận chung kết AFF Cup vào 19 giờ 30 phút tối nay.

Tại các ngã ba, ngã tư tập trung hàng chục người kinh doanh các mặt hàng cổ vũ bóng đá.

Người hâm mộ bóng đá Long An sắm cờ, áo cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Chị Lê Diệu Hiền Yến Ni, chủ tiệm tạp hóa Yến Ni, đối diện rạp hát Long An cho biết: “Từ trưa đến giờ, số lượng người đến mua đồ cổ vũ bóng đá rất đông. Cửa hàng tôi bán trên 700 chiếc áo in hình cờ Tổ quốc, trên 800 băng rôn và hơn 200 chiếc kèn cùng hàng trăm lá cờ lớn nhỏ. Các mặt hàng được bán với mức giá từ 20 - 60 ngàn tùy loại. Từ giờ đến tối, có lẽ tôi phải thuê thêm người phụ bán để phục vụ người hâm mộ”.

Anh Lê Minh Hiếu, một người mua áo và cờ cho biết: “Chúng tôi cũng muốn mua cho mình chiếc áo, lá cờ góp phần tạo nên không khí sôi động khi cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Chúng tôi rất tin tưởng và chúc các em thi đấu hết mình để lên ngôi vô địch”.

Màn hình LED cỡ lớn được lắp đặt tại công viên phường 3 để phục vụ người hâm mộ vào tối nay

Đặc biệt, một màn hình LED cỡ lớn 5×12m tại công viên phường 3 với kinh phí khoảng 60 triệu đồng do Trung tâm Kinh doanh VNPT Long An tài trợ để người hâm mộ thưởng thức bóng đá. Ngoài ra, trước trận đấu, Trung tâm Kinh doanh VNPT Long An tổ chức game show đố vui có thưởng; Cà phê Omely Gỗ  sẽ tài trợ 2.000 ly cà phê miễn phí phục vụ người hâm mộ.

Trận chung kết lượt về AFF Cup giữa Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển Malaysia sẽ diễn ra lúc 19 giờ 30 phút, ngày 15/12 trên Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Người hâm mộ mua sắm cờ, áo trước trận đấu:

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết