Tiếng Việt | English

21/10/2015 - 17:17

PSG - Real: “Đại chiến” ở Công viên các Hoàng tử

PSG và Real sẽ có trận "đại chiến" ở sân Công viên các Hoàng tử trong lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2015/2016.

Sáng sớm mai (22/10), PSG và Real sẽ đại chiến trên sân Công viên các Hoàng tử trong lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Đây là trận cầu hứa hẹn nhiều hấp dẫn và nhiều kịch tính.

Trước khi bước vào trận đấu này, PSG và Real có bước chạy đà rất tốt ở giải quốc nội. Nếu như đội chủ nhà PSG giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước SC Bastia thì Real cũng đè bẹp Levante với tỉ số 3-0.

Điều đáng nói là ở hai trận đấu trên, hai ngôi sáng sáng nhất của PSG và Real là Ibrahimovic và Ronaldo đều tỏa sáng. Ibrahimovic đã lập cú đúp vào lưới SC Bastia, trong khi đó Ronaldo cũng có 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo ở trận đấu với Levante.

Ronaldo và Ibrahimovic lại có cơ hội so tài với nhau (Ảnh: Getty)

Ngoài phong độ ấn tượng ở trận đấu gần nhất, nhìn chung PSG và Real đều thi đấu rất tốt từ đầu mùa. Bằng chứng là “gã nhà giàu” nước Pháp và “gã khổng lồ” bóng đá Tây Ban Nha đều đang dẫn đầu Ligue I và La Liga.

Dẫn đầu ở giải quốc nội sẽ giúp PSG và Real yên tâm dồn sức cho sân chơi Champions League. Sau 2 lượt trận, PSG và Real đều giành trọn 6 điểm trước những đối thủ yếu. Tuy nhiên, Real dẫn đầu bảng A do hơn về chỉ số phụ trước PSG. Do đó, cuộc đọ sức tại Công viên các Hoàng tử sẽ quyết định đến ngôi đầu bảng A sau lượt đi.

Ở cuộc đối đầu này, PSG đang có lợi thế rất lớn trước Real. Đó là, đội bóng nước Pháp được thi đấu trên sân nhà Công viên các Hoàng tử, nơi họ chưa thua trong 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường.

Ibrahimovic và các đồng đội có cơ hội quật ngã Real trên sân Công viên các Hoàng tử (Ảnh: Getty)

PSG cũng được hưởng lợi khi đối thủ của họ bị tổn thất lực lượng nghiêm trọng vì chấn thương. Tính đến thời điểm này, Gareth Bale, James Rodriguez, Pepe, Karim Benzema và Daniel Carvajal chắc chắn không thể ra sân.

Một lợi thế khác là PSG cũng không gặp vấn đề về mặt lực lượng khi chỉ có Presnel Kimpembe, Kevin Trapp dính chấn thương không thể thi đấu, trong khi Marco Verratti và David Luiz nhiều khả năng vẫn sẽ góp mặt.

Rõ ràng, PSG đang gặp quá nhiều lợi thế để hạ gục Real và chiếm ngôi đầu bảng A, nhưng đội bóng nước Pháp có thể biến lợi thế thành hành động để giành kết quả tốt nhất hay không vẫn là dấu hỏi lớn. Trận đấu giữa PSG với Real diễn ra vào lúc 1h45 ngày 22/10 (giờ Việt Nam)./.

Đội hình dự kiến
PSG: Sirigu, Maxwell, Silva, Marquinhos, Aurier, Matuidi, Motta, Verratti, Cavani, Ibrahimovic, Di María.
Real Madrid: Navas, Marcelo, Varane, Ramos, Danilo, Kroos, Casemiro, Modric, Isco, Jesé, Ronaldo.

 

Lịch thi đấu các trận Champions League rạng sáng 22/10
22/10 01:45 Malmo - Shakhtar
22/10 01:45 Paris SG - Real Madrid
22/10 01:45 CSKA Moskva - MU
22/10 01:45 Wolfsburg - PSV
22/10 01:45 Atletico Madrid - FC Astana
22/10 01:45 Galatasaray - Benfica
22/10 01:45 Juventus - Gladbach
22/10 01:45 Man City - Sevilla

Hoàng Yến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết