Tiếng Việt | English

08/12/2022 - 11:50

Sang trọng thời thượng với BST giày tây nam hàng hiệu Tâm Anh

Giày tây nam là một trong những phụ kiện mà hầu hết các chàng trai đều sở hữu ít nhất một đôi. Đôi giày tây vừa đồng hành cùng phái mạnh trên mọi chặng đường và vừa giúp tôn lên sự sang trọng, lịch lãm và hiện đại. Để sở hữu những mẫu giày tây nam thời thượng, Đồ da Tâm Anh sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Xu hướng giày tây nam mang tầm đẳng cấp

Đã từ rất lâu, những đôi giày tây nam được làm từ chất liệu da thật, thời thượng đã gắn liền với rất nhiều quý ông đích thực. Với nam giới, đôi giày không chỉ là một phần của outfit mà còn là cách thể hiện, tôn lên nét cá tính riêng cũng như sự lịch lãm, đẳng cấp. Hãy sở hữu cho mình một đôi giày tây nam hàng hiệu để dễ dàng diện lên trong mọi hoàn cảnh.

Khác biệt với những sản phẩm giày tây nam tại Đồ da Tâm Anh

Nếu bạn là tín đồ của các món đồ da hàng hiệu, cao cấp thì có lẽ đã quá quen thuộc với thương hiệu Đồ da Tâm Anh. Vậy điều gì đã làm tạo nên sự khác biệt và thu hút khách hàng đến với Tâm Anh như hiện nay? 

1. Chất liệu

Chất lượng sản phẩm chính là kim chỉ nam giúp thương hiệu Đồ da Tâm Anh ngày càng phát triển lớn mạnh. Mọi sản phẩm tại đây đều được sản xuất từ 100% da bò thật nguyên miếng. Vì vậy, chúng đều có độ bền cực tốt, mềm mại và có tính thẩm mỹ cao, có thể làm hài lòng cả những vị khách khó tính.

2. Thiết kế hợp xu hướng

Đồ da Tâm Anh là thương hiệu luôn đón đầu xu hướng thời trang mới, đồng thời nắm bắt được tâm lý và đáp ứng các thị hiếu của khách hàng. Cùng với đó, những đôi giày tây nam Tâm Anh được thiết kế vô cùng tinh xảo, tỉ mỉ đường kim mũi chỉ và không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Cũng vì vậy mà lượng khách hàng quay lại với Tâm Anh ngày càng được tăng cao.

3. Giá cả và chính sách mua hàng

Đến với Đồ da Tâm Anh, bạn chỉ cần đầu tư chưa tới 1.000.000 đồng là đã có thể sở hữu ngay một đôi giày tây hàng hiệu, vô cùng chất lượng. Bên cạnh đó, Tâm Anh cũng có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng chính sách bảo hành cực uy tín:

* Đổi trả trong vòng 15 ngày và bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng.

* Cam kết bồi thường gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu khách hàng phát hiện chất liệu da giả,…

4. Thương hiệu của người Việt

Đồ da Tâm Anh là một thương hiệu Việt, đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm phụ kiện thời trang từ đồ da thật nguyên miếng. Đây cũng là lý do giúp họ khẳng được được vị thế của mình trên thị trường đồ da Việt cũng như trong lòng người tiêu dùng. Với sự không ngừng cải tiến, phát triển mà Tâm Anh đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong nước: Sản phẩm, dịch vụ vàng Việt Nam, Top 5 thương hiệu Việt tiêu dùng,…

Cách phối giày tây nam với trang phục hợp gu

Hiện nay, giày tây nam cao cấp là một trong những item mà hầu hết nam giới đều sở hữu cho mình ít nhất 1 đôi. Một đôi giày tây nam đẹp, hàng hiệu sẽ giúp các đấng mày râu thêm phần lịch lãm, sang trọng mà còn có thể phối được với rất nhiều trang phục.

Bên cạnh đó, nó cũng thích hợp với mọi hoàn cảnh, dù là chốn công sở nghiêm túc hay những buổi hẹn hò thật lãng mạn… Các chàng trai hoàn toàn có thể phối một đôi giày tây nam với quần tây, áo sơ mi, bộ suit, áo plo… đều rất lịch lãm và không kém phần hiện đại và có gu. Ngoài ra, một gợi ý bạn có thể cân nhắc phối cùng giày tây nam đó là áo blazer và áo len, cũng vô cùng độc đáo, ấn tượng.

Tổng hợp các mẫu giày tây nam bán chạy tại Đồ da Tâm Anh

Nổi bật trong các sản phẩm đến từ thương hiệu Đồ da Tâm Anh phải kể tới BST giày tây nam với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, cực thu hút. Dưới đây là tổng hợp những mẫu giày tây nam bán chạy hiện nay tại Tâm Anh, mời các chàng trai cùng tham khảo và lựa chọn nhé!.

* Giày tây nam buộc dây, da bóng trẻ trung GNTA5502-D

* Giày tây nam kiểu dáng Derby, buộc dây GNTA1901-1-D

* Giày tây công sở nam cao cấp, màu cafe GNTA1863-CF

* Giày tây nam trẻ trung với họa tiết GNTA6012-D

* Giày tây nam hàng hiệu, dáng Oxford đục lỗ GNTA0122-D

* Giày nam công sở cao cấp, màu nâu vàng GNTA018-NV

* Giày tây nam dập vân da cá sấu, dáng Derby GNTA8990-D

* …

Trên đây là những chia sẻ tổng quát về sản phẩm giày tây nam đón đầu xu hướng tại Đồ da Tâm Anh. Hi vọng với những thông tin trên về giày tây nam sẽ giúp các đáng mày râu có được lựa chọn tốt, hài lòng cho mình. Mời các bạn ghé thăm chuỗi cửa hàng của Tâm Anh gần nhất. Hoặc mua hàng nhanh tại website: https://tamanh.net/ để có đa dạng sự lựa chọn và sở hữu ngay mẫu giày nam yêu thích nhé!./.

AT

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích