Tiếng Việt | English

28/12/2018 - 19:35

Sao “bự” Iraq đánh giá cao ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019

Cầu thủ đang chơi tại Serie A- Ali Adnan đánh giá rất cao ĐT Việt Nam, đội bóng nằm cùng bảng với ĐT Iraq ở vòng bảng Asian Cup 2019.

Với mục tiêu chinh phục chức vô địch Asian Cup 2019, HLV Srecko Katanec đã quyết định triệu tập những cầu thủ tốt nhất mà Iraq đang có. Đặc biệt nhất là Ali Adnan, cầu thủ đang khoác áo Atalanta ở Serie A.

Sao Iraq- Ali Adnan (áo vàng) đánh giá cao ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019. (Ảnh: Getty)

Sao Iraq- Ali Adnan (áo vàng) đánh giá cao ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019. (Ảnh: Getty)

Ali Adnan từng là tài năng trẻ tiêu biêu của châu Á năm 2013. Hậu vệ cánh trái này có tốc độ, thể lực rất tốt. Ngoài ra, anh cũng có khả năng tạt bóng chính xác và sở hữu những cú sút xa uy lực.

Hiện tại ĐT Iraq, đội bóng nằm cùng bảng D với ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 cũng đang tập huấn tại Doha, Qatar. Và mới đây, ngôi sao sáng nhất của ĐT Iraq- Ali Adnan đã dành những lời “có cánh” cho ĐT Việt Nam.

Anh nói: “Ở giải đấu năm nay, chúng tôi sẽ phải thận trọng với những đội bóng khác, đặc biệt là ĐT Việt Nam, bởi họ có thể tạo nên nhiều bất ngờ”.

“Chúng tôi sẽ thi đấu cho mục tiêu duy nhất là vô địch Asian Cup 2019. Bởi ĐT Iraq luôn được đánh giá là ứng viên nặng ký ở giải đấu này. Nhưng trước đó, ĐT Iraq cần phải có vị trí tốt để bước vào vòng loại trực tiếp”, Ali Adnan chia sẻ thêm.

Vào ngày 8/1 tới đây, ĐT Iraq sẽ trận đấu khai màn Asian Cup 2019 với ĐT Việt Nam./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết