Tiếng Việt | English

16/02/2021 - 07:18

Sergio Ramos chắc chắn rời Real Madrid, MU vẫy gọi

Trung vệ Sergio Ramos chắc chắn sẽ chia tay Real Madrid khi hợp đồng hết hạn vào tháng 6/2021.

Lão tướng 34 tuổi người Tây Ban Nha đã chơi hơn 650 trận và ghi trên 100 bàn thắng trong 16 năm khoác áo đội bóng Hoàng gia.

Sergio Ramos sẽ sớm rời Real Madrid

Sergio Ramos sẽ sớm rời Real Madrid

Tuy đóng góp lớn vào chuỗi thành công của Real Madrid thời gian qua, nhưng Ramos không thể đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu, nên sẽ sớm trở thành cầu thủ tự do hè tới.

MU đã liên hệ chuyển nhượng với đại diện Ramos, trong bối cảnh HLV Solskjaer rất muốn tăng cường thêm một trung vệ đẳng cấp.

Đội bóng thành Manchester sẽ phải cạnh tranh trực tiếp với "gã nhà giàu" PSG, đội đang lên kế hoạch đưa cả Ramos và Messi về sân Công viên các Hoàng tử.

Nhà báo uy tín Pedrerol vừa nói với El Chiringuito: "Sergio Ramos sẽ rời Real Madrid. Tôi không thấy bất kỳ khả năng nào cậu ấy ở lại Bernabeu cả.

Real Madrid sẽ không trả lương đậm cho Ramos. Họ tin rằng nếu rời Madrid, trung vệ người Tây Ban Nha có thể kiếm cho mình một bản hợp đồng lớn cuối sự nghiệp ở một nơi khác."

Được biết phía đội bóng Hoàng gia đã đề nghị Ramos giao kèo mới với những điều khoản bị cắt giảm. Hiện trung vệ kỳ cựu này đang phải xa sân cỏ vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết