Tiếng Việt | English

17/07/2016 - 08:50

SHB Đà Nẵng – XSKT Cần Thơ: Cuộc chiến khó lường

Trận đấu trên sân Chi Lăng sẽ hứa hẹn nhiều bất ngờ khi SHB Đà Nẵng đang có phong độ phập phù phải đối đầu với XSKT Cần Thơ thăng hoa.

Trải qua 15 vòng đấu, SHB Đà Nẵng đã vươn lên vị trí thứ 2 tại V-League 2016, tuy nhiên trước phong độ không ổn định thì việc phải đối mặt với XSKT Cần Thơ, đội bóng có 3 trận thắng liên tiếp gần đây, sẽ là 1 thử thách không nhỏ cho đội chủ nhà.

SHB Đà Nẵng đã để Than Quang Ninh vượt qua tại vòng 15 V-League. (Ảnh: Minh Hoàng)
Tại vòng đấu trước, việc để thua 2-3 trước Than Quang Ninh khiến SHB Đà Nẵng bỏ lỡ cơ hội bám đuổi Hải Phòng, đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 33 điểm. Sau vòng 15, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đã bị đội bóng “thành phố Hoa Phượng Đỏ” bỏ xa tới 6 điểm.

Ở chiều ngược lại thì XSKT Cần Thơ đang thăng hoa khi giành được 3 chiến thắng liên tiếp trong giai đoạn đầu của lượt về. Đội chủ sân Cần Thơ đã lần lượt vượt qua Đồng Tháp, HA Gia Lai và Sài Gòn FC.

Với những chiến thắng liên tiếp, thầy trò Vũ Quang Bảo đã vươn lên vị trí thứ 6 với 24 điểm và chỉ kém SHB Đà Nẵng 3 điểm trên bảng xếp hạng.

Trong quá khứ thì SHB Đà Nẵng đã có 4 lần đụng độ XSKT Cần Thơ, tuy nhiên đội bóng đến từ miền Tây chưa một lần giành điểm trước đội chủ sân Chi Lăng.

Mặc dù lịch sử đang đứng về phía thầy trò Lê Huỳnh Đức tuy nhiên XSKT Cần Thơ lại đang cho thấy sự trở lại đáng kinh ngạc trong giải đoạn đầu của lượt về. Nếu SHB Đà Nẵng không thi đấu tập trung thì rất có thể XSKT Cần Thơ sẽ phá dớp lịch sử và giành chiến thắng đầu tiên trước Đà Nẵng ngay trên sân Chi Lăng.

Trận đấu trong khuôn khổ vòng 16 V-League 2016 giữa SHB Đà Nẵng và XSKT Cần Thơ sẽ diễn ra vào lúc 17h chiều nay (17/7) trên sân Chi Lăng./.

Trường Giang/VOV.VN 

Chia sẻ bài viết