Tiếng Việt | English

07/10/2021 - 15:49

Sự thật về file ghi âm của Giám đốc Công an tỉnh An Giang 

Những đối tượng xấu đã cắt ghép file ghi âm của Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang, nhằm xuyên tạc công tác chống dịch, kích động chống phá Đảng và Nhà nước.

Thời gian qua, để chủ động phòng chống dịch COVID-19 và thực hiện chăm lo cho đời sống an sinh xã hội của người dân, đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang, đã chủ động công bố số điện thoại cá nhân của mình để làm đường dây nóng tiếp nhận các tin báo tố giác tội phạm, tin báo phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19.

Chính vì vậy, có thể từ những cuộc điện thoại mang tính chất trao đổi cá nhân đã bị các đối tượng xấu cố ý ghi âm, cắt ghép rồi tung lên mạng nhằm mục đích giảm uy tín của cơ quan nhà nước và tiếp tay cho các thế lực thù địch, phản động.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang vào cuộc xác minh, xử lý vụ cắt ghép file ghi âm của đại tá Đinh Văn Nơi với mục đích kích động, chia rẽ công tác phòng chống dịch ở tỉnh này. Đồng thời, Công an tỉnh đề nghị người dân không nên chia sẻ, phát tán những thông tin bịa đặt về đại tá Đinh Văn Nơi, những ai cố tình vi phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo pháp luật./.

Lâm Phan - Diệp Linh (Vietnam+)

Chia sẻ bài viết