Tiếng Việt | English

24/03/2023 - 16:59

Tạm giữ 2 người liên quan đến vụ học sinh tiểu học bị ngộ độc sau khi nhận bóng bay

Liên quan đến vụ việc hàng loạt học sinh tiểu học trên địa bàn bị ngộ độc sau khi nhận bóng bay của nhóm người lạ, ngày 24/3, Cơ quan công an huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã tạm giữ 2 người Việt Nam và giữ giấy tờ tùy thân của 2 người nước ngoài để xác minh, làm rõ.


Còn 3 học sinh đang được theo dõi sức khỏe  tại Trung tâm y tế huyện Krông Ana

Trước đó, khoảng 13h30 ngày 22/3, tại cổng Trường Tiểu học Lý Tự Trọng xuất hiện 4 người lạ mặt đứng phát bóng bay cho học sinh. Khi bị bảo vệ nhà trường phát hiện, nhóm người này nhanh chóng rời đi. Khoảng 30 phút sau, 31 học sinh tại trường bất ngờ có biểu hiện chóng mặt, đau đầu, đau bụng, buồn nôn. Trong số này có 17 em phải nhập viện theo dõi tại Trung tâm y tế huyện Krông Ana, trong sáng nay (24/3) 14 em sức khỏe đã ổn định và được về nhà, 3 em còn lại đang được theo dõi tại bệnh viện, dự kiến sẽ xuất viện vào chiều nay.

Theo lời kể của các em học sinh, nhóm người phát bóng bay giao tiếp bằng tiếng nước ngoài, trên bóng có chất màu trắng. Ngành y tế Đắk Lắk đã tiến hành làm xét nghiệm, kết quả âm tính với các chất ma túy. Đến thời điểm này, nguyên nhân gây các biểu hiện ngộ độc chưa xác định được.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ./.

Nam Trang/VOV-Tây Nguyên

Chia sẻ bài viết