Tiếng Việt | English

17/12/2019 - 04:35

Tân Trụ: Tổ chức Phiên chợ hàng Việt về nông thôn

Hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, Sở Công Thương Long An phối hợp UBND huyện Tân Trụ tổ chức Phiên chợ hàng Việt về nông thôn tại Trung Tâm Văn hóa - Thông tin và Truyền thanh huyện. Phiên chợ diễn ra từ ngày 12 đến 18/12.

Phiên chợ hàng Việt về nông thôn tại Tân Trụ

Phiên chợ hàng Việt về nông thôn được tổ chức hàng năm, bắt đầu từ năm 2009 đến nay. Lần này, Trung tâm Xúc tiến và hỗ trợ đầu tư thuộc Sở Công Thương kêu gọi trên 30 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia với trên 50 gian hàng gồm nhiều chủng loại: Đồ gỗ, thủ công mỹ nghệ, quần áo, giày dép, linh kiện điện tử, đồ gia dụng, mỹ phẩm,…

Theo cam kết của các doanh nghiệp, hàng hóa tại phiên chợ là những mặt hàng chất lượng được sản xuất trong nước, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, giá cả phù hợp với người dân vùng nông thôn. Ngoài ra, hàng đêm, tại phiên chợ còn diễn ra chương trình văn nghệ và các hoạt động vui chơi giải trí phục vụ người dân.

Đây là dịp để người dân vùng nông thôn có cơ hội tiếp cận với hàng hóa chất lượng và mua hàng hóa trực tiếp từ nhà sản xuất không phải qua trung gian. Phiên chợ hàng Việt cũng là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng./.

Hồng Thái

Chia sẻ bài viết