Tiếng Việt | English

11/05/2022 - 17:15

Tặng bằng khen cho 4 đơn vị tài trợ Chương trình 'Sóng và máy tính cho em'

Ngày 11/5, UBND tỉnh Long An tổ chức Lễ trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các đơn vị tài trợ Chương trình “Sóng và máy tính cho em” trên địa bàn tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa dự.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa trao tặng bằng khen cho các tập thể

Sau thời gian phát động vào tháng 9/2021, Chương trình “Sóng và máy tính cho em” trên địa bàn tỉnh Long An nhận được sự đóng góp tích cực của các tổ chức, doanh nghiệp, đơn vị với tổng số tiền hơn 6,6 tỉ đồng gồm Viettel Long An, Hội Khuyến học tỉnh, Ngân hàng BIDV chi nhánh Long An, VNPT Long An.

4 tập thể nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh 

Chương trình “Sóng và máy tính cho em” tiến hành trao 3 đợt máy tính bảng cho học sinh với tổng số 1.163 máy. Ngoài ra, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh còn được Tập đoàn VNPT tặng 2.687 máy tính bảng, kèm sim và gói cước cho với tổng kinh phí hơn 7 tỉ đồng; Tập đoàn Viettel tặng 5.230 máy tính bảng, kèm gói cước Viettel 4G với tổng kinh phí hơn 15 tỉ đồng.

Với những đóng góp quý báu ấy, UBND tỉnh có quyết định tặng bằng khen cho 4 tập thể gồm Hội Khuyến học tỉnh, Ngân hàng BIDV chi nhánh Long An, VNPT Long An và Viettel Long An có thành tích đóng góp kinh phí thực hiện công tác xã hội hóa giáo dục trên địa bàn tỉnh.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Phạm Tấn Hòa biểu dương, tri ân sâu sắc nghĩa cử cao đẹp của các đơn vị trong đóng góp kinh phí, chăm lo cho hoạt động giáo dục tỉnh nhà, đặc biệt là hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ông mong các đơn vị tiếp tục đồng hành thực hiện công tác xã hội hóa giáo dục trên địa bàn tỉnh; đồng thời chỉ đạo ngành Giáo dục và Đào tạo tiếp tục theo dõi, phát huy những hiệu quả của Chương trình “Sóng và máy tính cho em”, thực hiện công tác bảo trì, hỗ trợ học sinh trong việc sự dụng máy tính bảng phục vụ cho học tập đạt hiệu quả,…/.

An Nhiên

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích