Tiếng Việt | English

01/08/2017 - 21:23

Tập đoàn An Nông trao 150 phần quà cho hộ khó khăn

Tối ngày 01/8, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Học tập cộng đồng xã Phước Lợi, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, Tập đoàn An Nông tổ chức chương trình biểu diễn văn nghệ phục vụ người dân và trao 150 phần quà cho các hộ khó khăn trên địa bàn xã Phước Lợi.

Tập đoàn An Nông trao quà cho hộ khó khăn ở xã Phước Lợi, huyện Bến Lức

Mỗi phần quà gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm, trị giá 500.000 đồng, do Tập đoàn An Nông tài trợ chính; Công ty Hiro Nippon (là đối tác của Tập đoàn An Nông) tài trợ 10 triệu đồng.

Giám đốc Công ty Hiro Nippon - Mv Nakayama NaoKi cho biết: “Tôi rất vui khi dự chương trình thật ý nghĩa này. Tôi sẽ kêu gọi các đối tác Nhật cùng tham gia trong thời gian tới”.

Chương trình văn nghệ do Đoàn văn nghệ Thiện nguyện của Tập đoàn An Nông cùng các ca sĩ, nghệ sĩ: Hạ Châu, Bích Phượng, Bích Thủy, Khánh Tuấn, Tâm Tâm, Dương Nguyên Tâm,… biểu diễn, với những ca khúc mang đậm âm hưởng quê hương của cố nhạc sĩ, nghệ sĩ ưu tú Bắc Sơn.

Tiết mục văn nghệ do ca sĩ Bích Thủy biểu diễn

Tập đoàn An Nông kinh doanh chủ yếu trên các lĩnh vực: Thuốc bảo vệ thực vật, phân bón, chế phẩm gia dụng và bất động sản. Trong thời gian qua, Tập đoàn có nhiều đóng góp trong hoạt động từ thiện xã hội như trao nhà cho công nhân có thu nhập thấp, tặng học bổng cho học sinh nghèo,… tại Long An cũng như các địa phương khác, góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội./.

Minh Hữu

Chia sẻ bài viết