Tiếng Việt | English

20/05/2017 - 20:36

Tập huấn giữa mùa giải: Long An thắng Đồng Tháp 1- 0

Chiều ngày 20/5, trên sân Long An, đội chủ nhà chiến thắng 1-0 trước đội bóng hạng Nhất là Đồng Tháp. Đây là trận đấu tập huấn thứ hai sau giai đoạn nhồi thể lực, chuẩn bị cho giai đoạn hai mùa giải 2017.

“Chân sút người Brazil, người ghi bàn thắng duy nhất cho Long An trong trận đấu tập huấn với người láng giềng Đồng Tháp” . Ảnh: Anh Tuấn

Nhìn chung, đây đúng nghĩa là một trận đấu tập huấn, khi sau 10 ngày tập nặng và chưa nhả khối lượng đầy đủ, hầu hết các cầu thủ vẫn còn di chuyển khá nặng nề.

Ngoài Oseni, ban huấn luyện Long An lần lượt đưa ra sân 3 ngoại binh (gồm 1 tiền vệ trung tâm người Uganda cùng 2 tiền đạo: 1 Brazil và 1 Colombia). Ngoài tiền vệ trung tâm người Uganda thể hiện khả năng quán xuyến khá tốt khu giữa sân, cùng những đường chuyền dài tương đối “sáng”, thì 2 tiền đạo còn lại không thể hiện được nhiều, dù chân sút đến từ Brazil ghi bàn duy nhất cho Long An trong trận đấu này.

Về nội binh, Long An có sự góp mặt của hậu vệ phải Nguyễn Trung Hiếu đến từ Khánh Hòa và tiền đạo Nguyễn Văn Phú, từng chơi cho Bình Phước. Cả 2 đều chưa hòa nhập nên không có một trận đấu tốt. Nhất là tiền đạo Nguyễn Văn Phú, ngoài thể hình tương đối (1m76) thì anh chưa cho thấy khả năng chuyên môn sau gần 20 phút có mặt trên sân.

“Con đường để Long An tìm được chiếc vé trụ hạng mùa này hãy còn rất gian nan ở phía trước” . Ảnh: Anh Tuấn.

Được biết, hiện tại, ban lãnh đạo đội bóng đang liên hệ với tiền vệ gốc HAGL đang chơi cho Dak Lak là Lê Phạm Thành Long để thử việc.

Theo ban huấn luyện vào đầu tuần sau, sẽ có ít nhất 5 ngoại binh nữa đến thử việc, trong đó có 1 tiền đạo được đánh giá là rất tốt, hiện đang chơi tại giải hạng 2 nước Pháp. Hy vọng đó sẽ là chân sút chất lượng cao mà Long An đang cần trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Còn hiện tại, với những gì diễn ra, cho thấy việc chạy đua để tránh vị trí rớt hạng vào cuối mùa của Long An vẫn còn rất nhiều thách thức./.

Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết