Tiếng Việt | English

18/11/2018 - 06:48

Thắng vùi dập Indonesia, tuyển Thái Lan đặt 1 chân vào bán kết

Thái Lan lại có chiến thắng đậm. (Nguồn: AFF)

Thái Lan lại có chiến thắng đậm. (Nguồn: AFF)

Sau màn hủy diệt 7-0 trước Timor Leste, đội tuyển Thái Lan tiếp tục phô trương sức mạnh bằng chiến thắng vùi dập 4-2 trước Indonesia ở lượt trận thứ 3 bảng B AFF Suzuki Cup 2018.

Korrakot Wiriyaudomsiri, Pansa Hemviboon, Adisak Kraisorn và Pokklaw A-nan đã thay nhau lập công để giúp đội bóng xứ chùa Vàng hưởng trọn niềm vui.

Với chiến thắng này, đội tuyển Thái Lan đã có 6 điểm tuyệt đối cùng hiệu số bàn thắng bại là +9 sau hai trận đã đấu.

Màn trình diễn ấn tượng này không chỉ giúp Thái Lan đặt 1 chân vào bán kết, mà họ xứng đá là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch AFF Suzuki Cup 2018, cho dù không tham gia với đội hình mạnh nhất.

Trong khi đó, đội tuyển Indonesia mới chỉ có được 3 điểm sau ba trận đã đấu, và ngày họ phải dừng cuộc chơi đang trở nên gần hơn bao giờ hết.

Ở trận đấu vừa kết, Indonesia đã tạo nên bất ngờ lớn khi có bàn thắng mở tỷ số 1-0 của Zulfiandi ở phút 29. Tuy nhiên, ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, Wiriyaudomsiri  (phút 38) và Pansa Hemviboon (45) đã liên tiếp ghi bàn để giúp Thái Lan dẫn ngược 2-1.

Sang hiệp 2, dù thi đấu khá nhàn hạ song Thái Lan vẫn dễ dàng có được thêm 2 bàn thắng do công của Adisak Kraisorn (65) và Pokklaw A-nan (74), để dẫn trước 4-1.

Đáng chú ý, với việc tiếp tục lập công ở trận này, Adisak Kraisorn đã nâng số bàn thắng mà anh có được ở AFF Suzuki Cup 2018 lên con số 7.

Bị dẫn trước cách biệt 3 bàn, Indonesia đã thi đấu rất nỗ lực nhưng những gì mà họ có thể làm được ở trận đấu này là bàn rút ngắn tỷ số 2-4 của Fachruddin Wahyudi Aryanto ở phút 89.

Ở lượt trận tiếp theo bảng B (ngày 21/11), Thái Lan sẽ làm khách trên sân của Philippines, trong khi Indonesia nghỉ thi đấu.

Philippines hiện cũng đang có được 6 điểm tuyệt đối sau khi có chiến thắng 3-2 trước Timor Leste ở loạt trận thứ 2 bảng B.

Ở bảng đấu này, Timor Leste đã trở thành đội tuyển đầu tiên bị loại sau ba trận thua liên tiếp./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết