Tiếng Việt | English

14/09/2024 - 14:33

Thấy cha bị tát, con chạy ra bảo vệ cũng bị đâm trúng vai và lưng  

Đến đòi nợ nhưng chưa được trả, đối tượng liền dùng tay tát vào mặt người vay nợ. Thấy cha bị đánh, người con ở trong nhà lao ra để đánh trả nhưng bị đối tượng lấy dao đâm bị thương.

Đối tượng áo đen trên tay cầm dao rựa chỉ vào trong và tiếp tục hăm "chém chết...mày"

Ngày 14/9, Công an huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đang xác minh, điều tra vụ việc sử dụng hung khí đánh nhau gây thương tích xảy ra ở xã Hòa Khánh Nam.

Hình ảnh vụ việc được camera ở gần đó ghi lại. Theo đó, vào lúc 17 giờ 55 phút ngày 13/9, tại một quán giải khát có một nhóm người đang ngồi uống nước ở bàn. Lúc này, có một người đàn ông mặc áo đen, quần lửng đứng dậy và tiến lại đó vài mét, bất ngờ dùng tay đánh vào mặt một người đàn ông gần đó.

Thấy vậy, một thanh niên đang ngồi trên xe máy dựng tại đó liền nhảy xuống dùng tay đánh vào phía sau đầu người mặc áo đen.

Sau đó, người đàn ông áo đen đuổi theo vào phía trong quán đánh trả lại thanh niên này. Trong quá trình giằng co, đối tượng áo đen giật con dao Thái Lan đâm vào lưng, vai nam thanh niên. 

Trong camera, nghe tiếng người phụ nữ vào can ngăn và la lớn. Sau khi được can ngăn đẩy ra, trên tay người áo đen cầm con dao rựa (giống loại dao chặt dừa) chỉ vào phía trong quán và hăm “chém chết...mày”.

Công an huyện Đức Hòa đã tiếp nhận vụ việc và đang tiến hành xác minh, điều tra làm rõ.

Qua làm việc, bước đầu xác định, nam thanh niên bị đâm là con trai của người bị người đàn ông áo đen tát vào mặt. Thấy cha mình bị đánh nên nam thanh niên đang ở trong nhà đã cầm dao chạy ra để đánh trả đối tượng. Tuy nhiên, qua giằng co, người áo đen đã lấy được con dao Thái Lan và đâm làm nam thanh niên này bị thương ở vai và lưng.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc này xảy ra là xuất phát từ việc vay nợ tiền và đòi nợ. Cụ thể, người mặc áo đen đến địa điểm trên để đòi nợ, còn người bị tát vào mặt là người vay nợ.

Trong quá trình đòi nợ mà chưa được trả đã xảy ra mâu thuẫn cự cãi. Sau đó, đối tượng cho vay đã tát vào mặt người vay nợ.

Theo thông tin ban đầu, nam thanh niên bị đâm thương tích phần mềm tên Công (29 tuổi) được người thân đưa đi bệnh viện băng bó ngay sau đó. 

Hiện vụ việc được Công an huyện Đức Hòa thụ lý xác minh và triệu tập các đối tượng liên quan lấy lời khai để điều tra làm rõ, xử lý theo đúng quy định của pháp luật./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết