Tiếng Việt | English

10/04/2021 - 15:37

Thay đổi trọng tài bắt chính trận 'kinh điển' Real-Barcelona

Với việc trọng tài Antonio Mateu Lahoz chấn thương, ban tổ chức đã chỉ định Gil Manzano bắt chính trận El Clasico giữa Real Madrid và Barcelona tại vòng 30 La Liga.

Mateu Lahoz dính chấn thương nên không thể điều khiển trận Real-Barcelona. (Nguồn: Marca)

Mateu Lahoz dính chấn thương nên không thể điều khiển trận Real-Barcelona. (Nguồn: Marca)

Một ngày trước trận El Clasico, ban tổ chức La Liga đã quyết định chỉ định trọng tài Gil Manzano bắt chính thay "Vua áo đen" Antonio Mateu Lahoz.

Ban tổ chức buộc phải đưa ra quyết định trên sau khi trọng tài bất ngờ dính chấn thương cơ khi điều khiển trận PSG đánh bại Bayern Munich 3-2 tại Champions League vừa qua.

Đây là lần hiếm hoi trọng tài điều khiển trận "kinh điển" giữa Real Madrid và Barcelona phải thay đổi.

Barcelona có thể thở phào với quyết định này bởi Mateu Lahoz bị xem như là "hung thần" với họ trong những trận El Clasico.

Trước đó, đội bóng xứ Catalunya chỉ giành được đúng 1 trận thắng trong 5 trận "kinh điển" được điều khiển bởi trọng tài Mateu Lahoz.

Gil Manzano được chỉ định bắt thay Mateu Lahoz. (Nguồn: AS)

Gil Manzano được chỉ định bắt thay Mateu Lahoz. (Nguồn: AS)

Còn với Gil Manzano, trận El Clasico gần nhất mà ông có vinh dự cầm còi là trận Real Madrid thắng Barcelona 3-1 tại Bernabeu ở mùa giải 2024-15.

Trước đó, Real từng góp mặt ở 31 trận đấu mà Gil Manzano điều khiển, giành 25 trận thắng 3 hòa và 3 thua.

Trong khi đó, Barcelona chỉ giành được 11 trận thắng, hòa 5 trận và thua đến 4 trận sau 20 lần tham dự các trận đấu được điều khiển bởi Gil Manzano.

Trận El Clasico giữa Real và Barcelona trên sân Alfredo Di Stefano sẽ diễn ra vào lúc 2 giờ rạng sáng 11/4.

Trước trận này, sau 29 vòng đấu, Barcelona đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng với 63 điểm, trong khi Real xếp ngay sau với 1 điểm ít hơn. Đội đang dẫn đầu là Atletico đang có trong tay 65 điểm./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết